Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 12/4: Bước ngoặt tương lai Messi; Man City hưởng lợi vụ Bellingham

Thứ tư, 12/04/2023 06:46 AM (GMT+7)
A A+

Bước ngoặt mới trong thương vụ PSG gia hạn Messi hay là Man City hưởng lợi trong cuộc đua giành Bellingham những tin chuyển nhượng đáng chú ý của hôm nay 12/4.

Tin chuyển nhượng bóng đá 12/4

PSG rộng cửa giữ Messi

messi-psg-1681256267.jpg
PSG đã tạm giải quyết ổn thỏa vấn đề tài chính để chuẩn bị gia hạn Messi

Theo Le Parisien, PSG đã tạm giải quyết xong vụ vi phạm công bằng tài chính với UEFA. Do đó, CLB sẽ có điều kiện để đáp ứng mức lương theo nhu cầu của Messi.

Ngoài ra, PSG cũng sẽ không bị phạt cấm chuyển nhượng và được tự do mua tân binh vào hè này. Qua đó, CLB tự tin sẽ thiết lập được một dự án triển vọng mùa tới, nhằm thuyết phục Messi đặt bút ký gia hạn hợp đồng ở lại Parc des Princes.

Liverpool dần rút vụ Bellingham, Man City hưởng lợi

skysports-bellingham-dortmund-5951730-1681256499.jpg
Liverpool sẽ không tất tay với cuộc đua giành Bellingham với các đối thủ nhiều tiền như Real Madrid hay Man City

Theo Times, dù được đánh giá là sáng cửa nhất nhưng Liverpool đã tự giảm dần sự quan tâm tới cuộc đua giành tiền vệ Jude Bellingham. CLB xác định cần bổ sung nhiều hơn một cầu thủ cho tuyến giữa nên việc chi quá nhiều tiền cho riêng mình tuyển thủ Anh là không thể.

Được biết, Dortmund muốn thu về khoảng 135 triệu bảng cho Bellingham. Hiện Man City, MU, Real Madrid và PSG vẫn đang trong cuộc đua.

MU nhận báo giá máy quét tài năng

Theo Football Insider, Manchester United sẽ phải bỏ ra 80 triệu bảng nếu họ muốn chiêu mộ tiền vệ Moises Caicedo từ Brighton vào mùa hè này.

'Máy quét' sinh năm 2001 vừa ký hợp đồng mới với Mòng Biển hồi đầu năm nhưng được cho là để nâng giá trị thu về ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Victor Osimhen hướng tới Bayern

Theo Sky Đức, chân sút đang lên của Napoli là Victor Osimhen sẵn sàng gia nhập Bayern Munich vào mùa hè này.

CLB Đức đánh giá cao tiền đạo 24 tuổi. Dự kiến các cuộc thảo luận sẽ diễn ra trong vài tuần tới để định giá, đồng thời xác định rõ những mong muốn của HLV Thomas Tuchel về vị trí trung phong.

Dortmund giữ chân Brandt

Trên trang chủ của mình, CLB Dortmund thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Julian Brandt. Giao kèo mới có thời hạn tới năm 2026, qua đó đập tan mọi tin đồn chuyển tới Ngoại hạng Anh vào mùa giải 2023/24.

Caicedo ghi bàn vào lưới Man Utd (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT