Quảng cáo

Man City vượt mặt các ông lớn, sắp có thần đồng đắt nhất thế giới

Thứ năm, 10/11/2022 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Sau Jack Grealish, Man City đang gấp rút chuẩn bị cho thương vụ đắt giá bậc nhất lịch sử đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Manchester City đã có động thái đầu tiên trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Jude Bellingham sau khi tổ chức các cuộc đàm phán ban đầu với ngôi sao của Borussia Dortmund.

Man City vượt mặt các ông lớn, sắp có thần đồng đắt nhất thế giới 215865
Man City đã đàm phán hợp đồng với Bellingham. Ảnh: GETTY

Ngôi sao tuổi teen đã tiếp tục phát triển mạnh mẽ ở Đức kể từ khi chuyển đến từ Birmingham City vào năm 2020 và được một loạt các "ông lớn" hàng đầu châu Âu xếp hàng theo đuổi. Phía Dortmund cũng cho thấy họ sẵn sàng bán các cầu thủ ngôi sao của mình với mức giá phù hợp.

Tờ Daily Mail cho hay, Liverpool, Manchester United hay Real Madrid là những cái tên trước đây có động thái muốn ký hợp đồng với Bellingham và đã có những liên hệ với tiền vệ này. Nhưng chính Man City mới là đội đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của thần đồng 19 tuổi.

Man City vượt mặt các ông lớn, sắp có thần đồng đắt nhất thế giới 215866
Nhờ vào tài năng xuất chúng, Bellingham đa được hàng loạt các ông lớn theo đuổi. Ảnh: GETTY

Theo Transfermarkt, Jude Bellingham đang được định giá 100 triệu bảng và chắc chắn Dortmund sẽ không chấp nhận lời đề nghị ít hơn con số trên. Đây cũng là mức giá đắt nhất lịch sử đối với một cầu thủ dưới 20 tuổi.

Hợp đồng của Bellingham ở Đức có thời hạn đến năm 2025, nhưng dự kiến ​​sẽ chuyển đi trước khi hết hạn. Man City có mối quan hệ bền chặt với Dortmund sau khi đàm phán suôn sẻ với họ để ký hợp đồng với Erling Haaland vào mùa hè và đang tìm cách tận dụng những mối quan hệ đó.

Man City vượt mặt các ông lớn, sắp có thần đồng đắt nhất thế giới 215869
Man City kỳ vọn Bellingham sẽ tái hợp Haaland trong tương lai. Ảnh: GETTY

Ngay trong mùa giải này, cầu thủ 19 tuổi đã ghi bàn vào lưới Man City ở Champions League. Bellingham đánh đầu ghi bàn trong trận thua 2-1 của Dortmund tại Etihad, đó chính là 1 trong 9 bàn thắng mà tài năng trẻ này ghi được trong mùa giải năm nay và HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen có cánh cho cầu thủ người Anh.

"Chàng trai này là một điều gì đó đặc biệt về tâm lý của anh ấy. Bây giờ anh ấy mới 19 và anh ấy đã là một trong những đội trưởng có tiếng nói. Một cầu thủ chất lượng, mọi người đều biết điều đó." 

Haaland thừa nhận sự thật 'trẻ người non dạ' sau khi cứu nguy Man City

Vì lý tưởng vĩ đại, Messi chốt bến đỗ bất ngờ sau World Cup 2022

Bellingham tỏa sáng giúp Dortmind chiến thắng (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT