Quảng cáo

HLV Pep Guardiola bất ngờ xác nhận tương lai tại Man City

Thứ hai, 07/11/2022 15:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola mới đây đã có những động thái đáng chú ý liên quan đến tương lai của ông tại đội bóng chủ sân Etihad.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi lên nắm quyền vào năm 2016, HLV Pep Guardiola đã đưa Man City trở thành một trong những thế lực lớn tại châu Âu và là đội bóng số 1 nước Anh trong khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad vào cuối mùa giải 2022/23.

Vì vợ, Pep Guardiola bất ngờ xác nhận tương lai tại Man City 214681
Hợp đồng hiện tại của Pep Guardiola với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Ảnh: GETTY

Pep trước đó cho biết, khoảng thời gian nghỉ ngơi dịp World Cup 2022 sẽ là thời điểm lý tưởng để ông nói chuyện với giới chủ CLB về tương lai của mình. Ngoài ra, HLV 51 tuổi cũng chỉ ra rằng sẽ có nhiều thứ tác động đến quyết định của ông, ví dụ như các cầu thủ có đáp ứng được các phương pháp huấn luyện mà ông đưa ra không.

Và mới đây, người hâm mộ của Man City đã nhận được tin không thể vui hơn khi Pep thừa nhận đang có năng lượng tích cực và sẵn sàng tiếp tục gắn bó với The Citizens.

"Tôi truyền cho cầu thủ sự nhiệt huyết và họ đã không làm tôi thất vọng. Sau 7 năm ở đây, tôi luôn nghi ngờ rằng liệu mọi người có còn theo dõi mình hay không, có mệt mỏi không. Chúng tôi có hàng nghìn cuộc họp và những khó khăn."

"Nhưng sau đó, tôi nhìn thấy sự phấn khích của các cầu thủ, của CĐV và tôi nghĩ 'wow', họ vẫn muốn tôi làm điều gì đó ở đây. Nó khiến tôi rất tự hào. Mọi người đều đặc biệt và tôi muốn tiếp tục nhìn thấy điều đó diễn ra trong thời gian tới. Tất nhiên, chúng tôi không vô địch Premier League ngày hôm nay." - Pep Guardiola úp mở về việc sẽ tiếp tục gắn bó với Man City sau trận thắng kịch tính 2-1 trước Fulham tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Vì vợ, Pep Guardiola bất ngờ xác nhận tương lai tại Man City 214683
Nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ tiếp tục gắn bó với Man City. Ảnh: GETTY

Theo SunSport, tương lai của Pep phần lớn khả năng phụ thuộc vào việc đình có hài lòng để ông tiếp tục dẫn dắt Man xanh hay không. Vợ Pep Guardiola - Cristina đã chuyển về Barcelona vào năm 2019 cùng với con gái út của họ, vì vậy gia đình sẽ có ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định tương lai của vị chiến lược gia Xứ sở bò tót.

Vì vợ, Pep Guardiola bất ngờ xác nhận tương lai tại Man City 214689
Cô vợ Cristina cũng là một trong số những lý do để Pep đưa ra quyết định tương lai. Ảnh: GETTY

Pep dự định sẽ nghỉ vài tuần sau cuộc đụng độ hôm thứ Bảy tuần này với Brentford, trước khi trở lại làm việc vào đầu tháng sau.

Tạm biệt PSG! Messi sẽ tìm được 'Mbappe mới' nếu gia nhập Man City

Haaland thừa nhận sự thật 'trẻ người non dạ' sau khi cứu nguy Man City

Một buổi tập vui vẻ của Man City (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT