Quảng cáo

Không phải Ronaldo hay Messi, đây mới thực sự là ‘cơn ác mộng’ của Van Dijk

Thứ sáu, 04/11/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Van Dijk chỉ ra một tiền đạo mà anh cảm thấy khó chịu nhất một khi có dịp được đối đầu.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện với Gary Neville, trung vệ Van Dijk đã tiết lộ tiền đạo mà anh cảm thấy khó chịu nhất mỗi khi đối đầu. Cụ thể, người mà anh muốn nhắc đến chính là Olivier Giroud.

“Mỗi khi đối đầu với đội bóng của Giroud, tôi luôn cảm thấy mình đã bắt chết được anh ấy. Nhưng bằng một cách nào đó, anh ấy vẫn luôn có thể ghi bàn vào lưới chúng tôi. Anh ấy ghi bàn ở mọi đội bóng từ Chelsea, Arsenal hay trong màu áo tuyển Pháp. Năm 2018/19 chúng tôi đã vô địch Ngoại hạng Anh. Khi đó chúng tôi gặp Chelsea và thắng 5-3. Khi tỷ số đang là 3-0 và chúng tôi chơi áp đảo nhưng bằng cách nào đó, Giroud đã có một bàn thắng phi thường”, Van Dijk nói.

-5823-1662858243
Giroud đang có mùa giải ấn tượng trong màu áo AC Milan (Ảnh: Internet)

Mùa giải năm nay, Giroud đang thi đấu cực ấn tượng trong màu áo AC Milan khi ghi tới 8 bàn thắng và 4 đường kiến tạo trên hai đấu trường lớn nhất là Serie A và Champions League. Mới đây, anh cũng được HLV Didier Deschamps gọi lên tuyển Pháp để chuẩn bị cho World Cup 2022.

Hiện tại, AC Milan được cho là đang tích cực làm việc với ngôi sao người Pháp để đàm phán giữ chân anh trước sự nhòm ngó của rất nhiều “ông lớn” tại châu Âu. Tuy nhiên, về cá nhân Giroud, anh vẫn chưa có động thái nào liên quan đến thông tin này.

Không phải Ronaldo hay Messi, đây mới thực sự là ‘cơn ác mộng’ của Van Dijk  213520
Van Dijk đang có dấu hiệu sa sút kể từ đầu mùa giải 2022/23 (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, trung vệ Van Dijk đang trải qua giai đoạn đầy khó khăn cùng Liverpool kể từ đầu mùa giải 2022/23. Cầu thủ người Hà Lan đang không có được phong độ tốt nhất và nhiều thông tin cho rằng anh đang muốn “giữ chân” để đá World Cup 2022.

'Ngã ngửa' khi Ronaldo đá cặp cùng Maguire trên hàng công MU

Ronaldo 2.0 phá kỷ lục tồn tại 58 năm của Man United

Van Dijk ra mắt cho Liverpool 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT