Quảng cáo

Pep Guardiola 'vỗ ngực' tự hào: 'Man City là đỉnh của đỉnh'

Chủ nhật, 06/11/2022 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Man City đã có một trận đấu đầy cảm xúc khi vượt khó thành công trước Fulham. Sau trận đấu, đến chính HLV Pep Guardiola cũng không thể giấu được cảm xúc của mình.

Nghe nội dung bài viết

Đêm hôm qua, rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Man City đã đánh bại Fulham trên sân nhà với tỉ số 2-1. Mọi thứ sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như Citizens phải chơi với 10 người từ phút thứ 26 và mãi cho tới phút thứ 90+5, Erling Haaland mới mang về pha lập công ấn định tỉ số.

Pep Guardiola 'vỗ ngực' tự hào: 'Man City là đỉnh của đỉnh' 214215
Pha Penalty thành bàn của Haaland ở phút thi đấu cuối cùng đã cứu cho Man City một trận hòa. Ảnh: internet

Sau trận đấu, đến chính HLV Pep Guardiola còn không thể tin được những gì đã xảy ra tại Etihad cách đây ít lâu: 

"Tôi ngạc nhiên vì chúng tôi đã chơi 65 phút với chỉ 10 người trên sân. Vấn đề là City vẫn tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn hơn, hàng thủ chơi chắc chắn hơn. Họ (Fulham) muốn nhân cơ hội để tấn công chúng tôi nhưng không thể"

"Chìa khóa đó là chúng tôi có những cầu thủ tuyệt vời biết cầm nhịp bóng (Bernardo Silva, Gundogan, Akanji) và kiểm soát được thế trận. Tôi phải nhấn mạnh rằng đó là chiến thắng với 10 người - trong 65 phút. Không thể tin được điều kì diệu đó đã xảy ra. Ngay tại đây, ngay tại sân nhà của chúng tôi".

Pep Guardiola 'vỗ ngực' tự hào: 'Man City là đỉnh của đỉnh' 214216
Pep Guardiola ăn mừng không thể cuồng nhiệt hơn sau khi trận đấu khép lại. Ảnh: internet

"Và còn kinh khủng hơn nữa khi mà bàn thắng quyết định (Haaland lập công) được ghi ở phút 90+5. Thật không thể tin nổi. Hãy nhìn xung quanh mà xem. Khuôn mặt của mọi cầu thủ và CĐV Man City đều hạnh phúc. Chúng tôi đã chơi một trận đỉnh của đỉnh". - Ông Pep Guardiola chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu. 

Thật vậy, ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài chính vang lên, cựu thuyền trưởng Barca đã chạy khắp sân và ăn mừng. Thậm chí,Pep còn hò hét và ăn mừng vô cùng phấn khích trước máy quay truyền hình. 

Pep Guardiola 'vỗ ngực' tự hào: 'Man City là đỉnh của đỉnh' 214217
Man City vươn lên ngôi đầu bảng và gây ra áp lực cực lớn lên Arsenal. Ảnh: internet

Ngoài việc thắng đầy cảm xúc thì 3 điểm trước Fulham cũng mang tới nhiều ý nghĩa hơn cho Citizens. Cụ thể, Man City đã thêm một lần nữa vượt qua Arsenal để vươn lên đứng số 1 tại BXH Ngoại hạng Anh mùa này. Mọi thứ sẽ càng thêm phần yên tâm với Pep bởi Pháo thủ sẽ phải chạm trán với một cái tên cực kị dơ là Chelsea ngay 19:00 hôm nay (Chủ nhật 6-11/ Thei giờ Việt Nam). 

Haaland giải cứu nghẹt thở, Man City lên đỉnh BXH với chỉ 10 người trên sân

Haaland đáp trả Ibrahimovic bằng cách không thể ngầu hơn

Khung cảnh trong đường hầm trận Man City đánh bại MU 6-3. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT