Quảng cáo

Tin MU hôm nay 6/11: Ten Hag 'điêu đứng' vì Ronaldo

Chủ nhật, 06/11/2022 05:35 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag 'điêu đứng' vì Ronaldo hay tổn thất lớn trận gặp Aston Villa sẽ là những tin tức CLB Manchester United nổi bật nhất hôm nay 6/11.

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp MU vs Aston Villa, 21h00 ngày 06/11/2022

Ten Hag 'điêu đứng' vì Ronaldo

Tiền vệ Fred mới đây đã thừa nhận rằng HLV Erik ten Hag đã gặp phải "khó khăn" trong việc giải quyết mâu thuẫn với Cristiano Ronaldo.

Chiến lược gia người Hà Lan gần đây đã loại bỏ CR7 trong chuyến làm khách trước Chelsea sau khi Ronaldo tự ý rời trận đấu với Tottenham trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Tin MU hôm nay 6/11: Ten Hag 'điêu đứng' vì Ronaldo 214170
Ten Hag đã rất khó khăn trong việc "thuần hóa" Ronaldo. Ảnh: GETTY

Ten Hag và Ronaldo sau đó đã giải quyết vấn đề và cầu thủ 37 tuổi được "tái hòa nhập" lại với toàn đội. HLV của Man United đã nhận phải những lời chỉ trích từ một số bộ phận vì cách đối xử của ông với Ronaldo - nhưng Fred cho rằng đó là một công việc khó khăn.

Tiền vệ người Brazil nói với TNT Sports Brasil: "Thật khó cho HLV. Mọi người đều giải quyết theo một cách nào đó. Rõ ràng là ai cũng đều muốn được ra sân, họ muốn chơi để giúp đỡ đội bóng. Vì vậy, khi bạn không được ra sân, bạn sẽ cảm thấy thất vọng."

MU nguy cơ tổn thất lực lượng trận gặp Aston Villa

Bruno Fernandes chắc chắn phải ngồi ngoài sau khi nhận thẻ vàng thứ 5 trong trận đấu với West Ham dẫn đến án treo giò một trận. Trong khi đó, Erik ten Hag thừa nhận không chắc chắn về sự sẵn sàng của Antony, Jadon Sancho và Anthony Martial, khi bộ ba này bị loại khỏi danh sách thi đấu trận gặp Sociedad tại Europa League vừa qua.

Tin MU hôm nay 6/11: Ten Hag 'điêu đứng' vì Ronaldo 214171
MU nguy cơ tổn thất lực lượng lớn trận gặp Aston Villa. Ảnh: GETTY

Phát biểu trước trận đấu với Villa, ten Hag nói về tình hình thể lực của cả ba: "Thật khó để nói trong thời điểm này. Tôi phải nói chuyện với đội ngũ y tế. Tôi phải nghe tiến độ của họ như thế nào và liệu họ có thể có mặt cho trận đấu hôm Chủ nhật hay không."

Garnacho có cơ hội ra sân trận gặp Aston Villa

Alejandro Garnacho có thể sẽ được ra sân ngay từ đầu khi Man United làm khách tới Aston Villa vào 21 tối nay 6/11 (giờ Việt Nam).

Tin MU hôm nay 6/11: Ten Hag 'điêu đứng' vì Ronaldo 214174
Garnacho nhiều khả năng sẽ được đá chính trận gặp Aston Villa. Ảnh: GETTY

Trước trận đấu, Erik ten Hag thừa nhận rằng ông không chắc về khả năng ra sân của Antony, Jadon Sancho và Anthony Martial. Đây có thể là cơ hội lớn để ngôi sao tuổi teen người Argentina tiếp tục thể hiện.

Sự sỉ nhục của U21

Mới đây, U21 Man Utd đã bị U21 Man City đánh bại  với tỷ số 6-1 tại vòng 2 giải trẻ nước Anh.

Mặc dù Man United đã dẫn trước, nhưng Man City sớm chiếm thế chủ động và đánh bại hàng xóm một cách không thương tiếc. Carlos Borges đã ghi 4 bàn cho nửa xanh - thậm chí còn sao chép màn ăn mừng mới nhất của Cristiano Ronaldo để xát muối vào vết thương đối thủ.

​Casemiro hạnh phúc tại Man United

Tiền vệ Casemiro đã tiết lộ rằng bản thân anh rất hạnh phúc tại Manchester United sau khi chuyển đến vào mùa hè.

Tin MU hôm nay 5/11: Ronaldo và Maguire gây 'choáng' cho NHM 213844
Casemiro đang hạnh phúc tại Old Trafford. Ảnh: GETTY

Phát biểu trước trận đấu với Real Sociedad, tiền vệ này nói với BT Sport: “Tôi nghĩ rằng từ ngày đầu tiên, câu lạc bộ đã rất tuyệt vời với tôi. Tất cả ban huấn luyện và các cầu thủ đã khiến tôi cảm thấy thoải mái như ở nhà. Tôi thực sự hạnh phúc và phấn khích, tất cả những gì tôi có thể làm là cảm ơn câu lạc bộ, các đồng đội của tôi và ban huấn luyện. Tôi thực sự hạnh phúc khi ở đây."

Nhận định, dự đoán MU vs Aston Villa, 21h00 ngày 6/11

MU chốt cầu thủ sánh ngang Haaland, từng khiến Ronaldo phải gục ngã

Ronaldio lập siêu phẩm sút xa (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT