Quảng cáo

Haaland thừa nhận sự thật 'trẻ người non dạ' sau khi cứu nguy Man City

Chủ nhật, 06/11/2022 00:48 AM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland đã có pha lập công vô cùng quan trọng để mang về chiến thắng cho Man City. Tuy nhiên, chân sút người Na Uy lại thừa nhận khá "run" trước khoảnh khắc đó.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã có bàn thắng dẫn trước nhưng bất ngờ bị Fulham gỡ hòa cùng chiếc thẻ đỏ tai hại của Joan Cancelo ở phút thứ 27 của trận đấu. 

Haaland giải cứu nghẹt thở, Man City lên đỉnh BXH với chỉ 10 người trên sân 214103
Man City vừa bị mất người, vừa bị gỡ hòa trên chấm phạt đền khi mà hiệp 1 mới chỉ trôi qua được một nửa thời gian. Ảnh: internet

Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 90'+5. Kevin de Bruyne bị phạm lỗi trong vòng cấm bởi Robinho và đoàn quân của Pep được hưởng lại một quả 11m. Trên chấm penalty, dù nhận rất nhiều áp lực nhưng tiền đạo vào sân thay người trong hiệp 2 là Erling Haaland vẫn đánh bại Ben Leno để ấn định chiến thắng nghẹt thở 2-1 cho Man City. 

Sau trận đấu, tiền đạo người Na Uy đã thừa nhận rằng anh không thực sự tự tin khi đứng trước những thời khắc quyết định như vậy: 

Haaland giải cứu nghẹt thở, Man City lên đỉnh BXH với chỉ 10 người trên sân-214100
Haaland thực hiện pha sút penalty thành bàn quyết định mang về chiến thắng nghẹt thở cho Man City. Ảnh: internet

"Tuyệt vời, một khoảnh khắc tuyệt vời. Nhưng thú thực là tôi đã rất lo lắng. Đó chắc chắn là một trong những khoảnh khắc khiến tôi đau tim nhất cuộc đời. Dù sao thì tôi cũng rất thích nó, đặc biệt là sau khi phải nghỉ thi đấu một tuần vì chấn thương. Tôi đã ghi bàn trở lại".  - Haaland chia sẻ "tâm lý không vững vàng" của mình trước tình huống quyết định với Sky Sports.

Tuy nhiên, mọi thứ đã đứng về phía chân sút sinh năm 2000 và Man City đã có 3 điểm nhọc nhằn nhưng vô cùng quan trọng. Đây là bàn thắng thứ 23 sau 22 trận kể từ khi khoác áo đội chủ sân Etihad của Haaland - Một hiệu suất "kinh hoàng" với hơn 1 bàn/1 trận.

Haaland thừa nhận sự thật 'trẻ người non dạ' sau khi cứu nguy Man City 214109
Sau những lùm xùm về việc lời ra tiếng vào của Ibrahimovic, Haaland đã chứng minh rằng anh giỏi hơn "đàn anh" tới từ Thụy Điển khi được Pep dẫn dắt. Ảnh: internet

Với bàn thắng này, cựu ngôi sao Dortmund cũng đã vượt qua số lần lập công của cả Ronaldo và Harry Kane ghi được ở Ngoại hạng Anh mùa trước cộng lại. Và anh cũng vượt luôn cả qua con số của Ibrahimovic trong thời gian khoác áo Barcelona dưới thời Pep Guardiola (22 bàn/46 trận đấu). 

Về phần Man City, 3 điểm họ có được giúp cho Pep và các học trò thêm một lần vươn lên ngôi đầu bảng của Arsenal. Bối cảnh này sẽ khiến Pháo thủ bị áp lực tâm lý rất lớn khi chuẩn bị đại chiến với Chelsea ở trận cầu tâm điểm của vòng 15 Ngoại hạng Anh diễn ra vào 19h00 tối nay (6/11 - Theo giờ Việt Nam).

Haaland giải cứu nghẹt thở, Man City lên đỉnh BXH với chỉ 10 người trên sân

Kết quả Ngoại hạng Anh 5/11: Haaland tỏa sáng, Man City 'nghẹt thở' lên đỉnh BXH

Bàn thắng cuối cùng của Haaland trong màu áo Dortmund. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT