Quảng cáo

Pep Guardiola 'dằn mặt' Ibrahimovic vì dám 'đụng' tới trò cưng Haaland

Thứ bảy, 05/11/2022 14:28 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Man City, Pep Guardiola mới đây đã có động thái phản pháo với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sau khi anh có phát biểu nhắm vào Erling Haaland.

Nghe nội dung bài viết

Trực tiếp Man City vs Fulham

Gần đây, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic một lần nữa gây sốc trước truyền thông khi cảnh bảo đàn em Haaland có thể bị kìm hãm tại Man City dưới quyền của Pep Guardiola bất chấp phong độ xuất thần mùa này của chân sút 22 tuổi.

"Tôi thích Haaland. Cậu ấy là một cầu thủ thông minh, không bao giờ làm những điều ngoài tầm với của bản thân.

Pep Guardiola 'dằn mặt' Ibrahimovic vì dám 'đụng' tới trò cưng Haaland 213972
Ibrahimovic lo ngại sự phát triển của đàn em Haaland có thể bị kìm hãm dưới sự huấn luyện của Pep Guardiola

Nhưng liệu Pep có thể nâng tầm Haaland không? Điều đó phụ thuộc vào cái tôi mà Guardiola có. Ông ta có cho phép Haaland trở thành tâm điểm hay không. Pep Guardiola từng không cho phép tôi hoặc những người khác có tầm ảnh hưởng lớn trong đội." cựu binh của AC Milan chia sẻ trên Canal +.

Phát biểu gây sốc của Ibrahimovic ngay lập tức trở này chủ đề nóng tại cuộc họp báo trước trận Man City gặp Fulham thuộc vòng 15 Ngoại hạng Anh. Tại đây, HLV Pep Guardiola cũng đã đưa ra quan điểm của mình theo một cách rất riêng.

Pep Guardiola 'dằn mặt' Ibrahimovic vì dám 'đụng' tới trò cưng Haaland 213973
Pep ngay lập tức có màn đáp trả trò cũ theo cách của riêng ông

"Cậu ta [Ibrahimovic] nói đúng, hoàn toàn đúng. Ở CLB này, ở đội bóng này, cái tôi của tôi vượt trên mọi người khác, mọi cầu thủ. Tôi không thích Erling ghi ba bàn và thu hút mọi sự chú ý. Tôi rất ghen tị với Erling! Nói thật, ghen tị quá!".

Pep tiếp tục đáp trả tuyên bố của Ibrahimovic: "Tôi từng nói với Erling, làm ơn đừng ghi bàn nữa nếu không truyền thông sẽ không nói về tôi, tất cả chỉ được phép nói về tôi. Cậu ta [Ibrahimovic] nói đúng như thể hiểu tôi một cách hoàn hảo. Cậu ta có thể viết một cuốn sách khác về tôi". Pep phản pháo học trò cũ đầy 'châm biếm'.

Pep Guardiola 'dằn mặt' Ibrahimovic vì dám 'đụng' tới trò cưng Haaland 213974
Pep Guardiola nổi tiếng là một HLV rất cá tính, thể hiện qua từng câu trả lời phỏng vấn với báo giới

Khi được hỏi liệu có phải ông đang mỉa mai tiền đạo của AC Milan hay không, Pep đáp: "Không, tôi nói đúng với những gì tôi đang nói. Bản ngã của tôi là nhất."

Được biết, Ibrahimovic và Pep có mối quan hệ không mấy tốt đẹp từ khi còn làm việc chung tại Barca năm 2009. Tiền đạo này khó chịu vì bị ông thầy xếp đá cánh để nhường chỗ cho Messi đá trung phong. Sau này khi đã rời Barca, Ibra vẫn nhiều lần chỉ trích thầy cũ cả trên mặt báo lẫn trong tự truyện của bản thân.

Pep Guardiola 'dằn mặt' Ibrahimovic vì dám 'đụng' tới trò cưng Haaland 213975
Pep Guardiola và Ibrahimovic có quan hệ không mấy tốt đẹp

Còn về phần Haaland, có lẽ hiện tại đã chứng minh không đâu phù hợp hơn để anh vươn tầm bằng ở Man City. Tính từ đầu mùa tới giờ, số 9 của Man Xanh đã có 22 bàn, 17 trong số đó là ở Ngoại hạng Anh, đứng đầu giải đấu.

Pep Guardiola 'dằn mặt' Ibrahimovic vì dám 'đụng' tới trò cưng Haaland 213976
Haaland được chơi trong hệ thống Man City của Pep như 'cá gặp nước'

Chân sút người Na Uy đã không thể góp mặt trong 2 trận gần nhất của Man City gặp Leicester và Sevilla nhưng đã trở lại tập luyện giữa tuần này. Dự kiến, Haaland có thể trở lại đội hình chính khi Man City tiếp đón Fulham trên sân nhà vào 22h00 đêm nay 5/11.

Nhận định, dự đoán Man City vs Fulham, 22h00 ngày 05/11/2022: Con mồi quen thuộc

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 5/11: Man City đánh chiếm ngôi đầu của Arsenal?

Haaland trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận Man City vs Fulham (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT