Quảng cáo

Kepa dính chấn thương nặng, khép lại giấc mơ World Cup cùng ĐT Tây Ban Nha

Thứ bảy, 05/11/2022 05:55 AM (GMT+7)

Giấc mơ dự World Cup 2022 của thủ thành Kepa Arrizabalaga đã chính thức khép lại khi chấn thương bàn chân của anh nặng hơn dự kiến.

Nghe nội dung bài viết

Từ khi HLV Graham Potter lên tiếp quản Chelsea thay người tiền nhiệm Thomas Tuchel, số phận của thủ thành Kepa Arrizabalaga bỗng chốc thay đổi đáng kinh ngạc. Từ chỗ ngồi dự bị cho Mendy, giờ đây Kepa đánh bật người đồng nghiệp và trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ.

Tuy nhiên, số phận đen đủi dường như vẫn theo bám Kepa khi chấn thương bất ngờ ập đến trong bối cảnh Kepa đang thi đấu vô cùng ổn định. Thủ thành người Tây Ban Nha bị đau trong trận đấu với Brighton và phải rời sân nhường chỗ cho Mendy.

Kepa dính chấn thương nặng, khép lại giấc mơ World Cup cùng ĐT Tây Ban Nha 213796
Phong độ của Kepa hồi sinh mạnh mẽ từ khi HLV Graham Potter nắm quyền tại Chelsea. Ảnh: Internet

Theo tờ The Sun, thủ môn của Chelsea và Tây Ban Nha sẽ không thi đấu trở lại trước giải đấu vào cuối tháng này do vấn đề về chân. Đích thân HLV Graham Potter của Chelsea đã xác nhận tin tức "nghiệt ngã" dành cho thủ môn đắt giá nhất lịch sử.

HLV Potter nói: "Đó là chấn thương bàn chân của anh ấy, phần dưới của bàn chân anh ấy bị đau dữ dội. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ thi đấu trước World Cup."

Chelsea đang trở thành một "bệnh viện" đúng nghĩa khi một loạt trụ cột dính chấn thương. Kepa cùng các đồng đội ở câu lạc bộ như Reece James, Ben Chilwell, Kante hay Fofana đều đổ gục vì chấn thương và gần như sẽ mất suất tham dự World Cup 2022.

Kepa dính chấn thương nặng, khép lại giấc mơ World Cup cùng ĐT Tây Ban Nha 213797
Kepa là nhân tố quan trọng trong khung gỗ ĐT Tây Ban Nha. Ảnh: Internet

Chấn thương của Kepa báo tin buồn cho không chỉ Chelsea mà còn đó là đội tuyển Tây Ban Nha. HLV Luis Enrique rất ưa thích mẫu thủ môn toàn diện như Kepa và chắc chắn đây sẽ là cơn đau đầu với thuyền trưởng ĐT Tây Ban Nha.

Tin chuyển nhượng tối 4/11: Zidane xác nhận bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp

Ronaldo bị ông lớn Brazil phũ phàng từ chối, phải chăng đã hết thời?

Kepa trong màu áo Chelsea. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT