Quảng cáo

Maguire đá cặp Lindelof: 'Cơn ác mộng' trở lại với MU

Thứ sáu, 14/04/2023 22:47 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sắp sửa đón sự trở lại của bộ đôi trung vệ từng gây nhiều sóng gió, Harry Maguire và Victor Lindelof.

Manchester United đang bước vào giai đoạn rút đích quan trọng nhất của mùa giải 2022/23. Sau chức vô địch Carabao Cup, đoàn quân của HLV Erik ten Hag còn đứng trước cơ hội giành thêm hai danh hiệu nữa khi đã xuất sắc lọt vào tới tứ kết Europa League và bán kết FA Cup. Không những vậy, nửa đỏ thành Manchester còn phải tiếp tục duy trì sự ổn định để giữ vững một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Đối mặt với mật độ thi đấu dày đặc, HLV Erik ten Hag buộc phải tính toán kỹ lưỡng để xoay tua đội hình, đảm bảo lực lượng tối ưu trên tất cả các đấu trường. Dẫu vậy, trong giai đoạn khắc nghiệt này, Quỷ đỏ lại đối mặt với nhiều khó khăn khi cơn bão chấn thương đổ dồn tới. 

Sau Luke Shaw, Garnacho, Marcus Rashford, giờ đây đến lượt hai trung vệ Raphael Varane và Lisandro Martinez cũng điền tên vào danh sách bệnh binh. Mất đi bộ đôi trung vệ thép, hàng phòng ngự Manchester United bị đe dọa nặng nề bởi những cái tên còn lại đều không thể duy trì sự ổn định về vấn đề chuyên môn.

gettyimages-1482025247-1681489608.jpg
Martinez rời sân vì chấn thương. Ảnh: Getty Images

Bị đặt vào tình thế ngặt nghèo, HLV Erik ten Hag chỉ còn một lựa chọn duy nhất, đó là tin tưởng vào bộ đôi Harry Maguire và Victor Lindelof. Chia sẻ trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu với Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh, vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

"Tôi đặt rất nhiều niềm tin vào Lindelof và Maguire. Manchester United vẫn có những trung vệ tốt. Họ đã chứng minh trong quá khứ cũng như ở những lần được trao cơ hội mùa này, vì vậy, tôi tin rằng họ có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao", HLV Ten Hag nhấn mạnh.

0ce35f6b-de42-4f00-a8f8-87946b0cb345-2201jpeg-1681489634.jpeg
Maguire và Lindelof trở lại trong trận đấu cuối tuần này. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Lindelof và Maguire từng là những cái tên số một nơi hàng trung vệ của Manchester United. Dẫu vậy, cả hai đã không ít lần mắc sai lầm khiến đội bóng nhận về những kết quả bất lợi, qua đó trở thành tâm điểm chỉ trích của người hâm mộ.

Nhiều khả năng, trong chuyến hành quân đến sân của Nottingham vào lúc 22h30 ngày 16/4 (giờ Việt Nam) tới đây, Maguire và Lindelof sẽ một lần nữa sát cánh cùng nhau tại vị trí trung tâm hàng phòng thủ của Quỷ đỏ.

Harry Maguire và tương lai bất định tại MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT