Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU nhận tin cực buồn từ Lisandro Martinez và Varane

Thứ bảy, 15/04/2023 05:23 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn căng thẳng bậc nhất, Manchester United lại phải đón nhận tin dữ từ bộ đôi trung vệ chủ chốt Lisandro Martinez và Raphael Varane.

Theo những thông tin cập nhật mới nhất từ trang chủ câu lạc bộ Manchester United, trung vệ Lisandro Martinez phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải vì chấn thương ngón chấn, khiến Manchester United rơi vào khủng hoảng hàng thủ toàn diện. Quỷ đỏ cũng đã tiết lộ đối tác của Martinez - hậu vệ Raphael Varane sẽ vắng mặt trong vài tuần tới sau khi dính chấn thương ở hiệp 1 trong trận hòa Sevilla 2-2 tại tứ kết lượt đi UEFA Europa League.

Một thông báo của câu lạc bộ Man United có nội dung: "Lisandro Martinez đã phải nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải sau khi bị gãy bàn chân. Tuy nhiên, dự kiến ​​hậu vệ người Argentina sẽ kịp bình phục hoàn toàn để sẵn sàng ra sân ở mùa giải tới."

"Đối tác phòng ngự của Lisandro, Raphael Varane, cũng bị thay ra do chấn thương trong hiệp một của trận đấu và dự kiến ​​sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần."

"Mọi người ở Man United gửi đến Lisandro và Rapha những lời chúc tốt đẹp nhất để phục hồi nhanh chóng."

downloaderla-6439d10559718-1681510685.jpg
Lisandro Martinez chính thức nghỉ hết mùa. Ảnh: GETTY

Rõ ràng, cú đúp chấn thương nơi hàng thủ là trở ngại lớn đối với nỗ lực giành cú ăn ba mùa này của Man United cũng như hy vọng lọt vào top 4 Premier League. Đội trưởng của câu lạc bộ Harry Maguire và Victor Lindelof dự kiến ​​​​sẽ đá chính trong trận gặp Nottingham Forest vào Chủ nhật cũng như trận lượt về Europa League ở Tây Ban Nha vào thứ rạng sáng thứ 6 tuần sau.

Nhưng một tin xấu hơn cho HLV Erik ten Hag là trung vệ người Anh - Harry Maguire sẽ bị treo giò trong trận bán kết FA Cup với Brighton vào Chủ nhật ngày 23/4. Điều đó có thể khiến hậu vệ trái Luke Shaw hoặc tiền vệ Casemiro đá cặp cùng với hậu vệ Thụy Điển Lindelof tại Wembley.

Nhà vô địch World Cup 2022 Lisandro Martinez và hậu vệ đẳng cấp Varane chính là chìa khóa cho sự hồi sinh của Man United mùa này. Quỷ đỏ đứng thứ 4 tại Premier League với 9 trận đấu còn lại, họ đã giành được Carabao Cup và giờ đặt mục tiêu giành cú ăn 3 bằng cách vô địch thêm Europa League và FA Cup.

Lisandro Martínez rời Ajax và tái hợp với Ten Hag (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT