Quảng cáo

Lộ danh tính mục tiêu mới của MU: Haaland phiên bản xăm trổ!

Thứ bảy, 15/04/2023 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang lên kế hoạch để nâng cấp hàng công trong phiên chợ hè sắp tới.

Manchester United nhận thức được sự cần thiết phải tìm một tiền đạo đẳng cấp bậc nhất trên thị trường chuyển nhượng, nhằm hoàn thành việc định hình một đội bóng dường như đã lấy lại được khả năng cạnh tranh vô địch ở mọi đấu trường.

Đội chủ sân Old Trafford được cho là đặt cược vào tiền đạo người Nigeria - Victor Osimhen, cái tên chắc chắn là một trong những ngôi sao vĩ đại của Napoli sau khi giúp đội bóng này hướng đến chức vô địch Serie A sau hơn 36 năm.

Tuy nhiên, trong trường hợp không thể chốt mua được Osimhen, Man United sẽ bắt tay vào tìm kiếm một phương án thay thế đáng tin cậy trên thị trường chuyển nhượng. Theo tờ Fichajes, tiền đạo người Slovenia của Red Bull Salzburg - Benjamin Sesko hiện đã được Quỷ đỏ liệt kê vào danh sách chiêu mộ trong thời gian tới.

downloaderla-6439e766a03dc-1681516486.jpg
MU nhắm chiêu mộ Sesko. Ảnh: GETTY

Benjamin Sesko đã là một trong những phát hiện tuyệt vời của bóng đá châu Âu trong mùa giải năm ngoái, nhờ màn trình diễn ấn tượng mà hiện tại anh có cơ hội vàng để đầu quân cho một gã khổng lồ châu Âu, Manchester United là điểm đến lý tưởng nhờ chất lượng đội hình cùng cái uy của Ten Hag. Sự mát tay của chiến lược gia người Hà Lan đối với cầu thủ trẻ cũng đáng để Sesko phải cân nhắc, điều mà Teg Hag đã làm năm này qua năm khác tại Ajax và giờ đây ông sẽ tìm cách lặp lại ở Old Trafford với những cầu thủ như Benjamin Sesko, Garnacho... Không loại trừ khả năng, chân sút sinh năm 2003 có thể là một trong những bom tấn của Premier League trong phiên chợ hè năm nay.

Với thể hình lý tưởng cùng khả năng săn bàn ấn tượng, Sesko được giới mộ điệu so sánh với tiền đạo Erling Haaland của Man City. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Slovenia đã ra sân tổng cộng 23 trận cho Red Bull Salzburg, ghi 13 bàn và đóng góp 3 đường kiến tạo.

Cú hat-trick khó tin trong 7 phút của Benjamin Sesko vào lưới Rapid Wien (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT