Quảng cáo

Hé lộ 'bí kíp' giúp Haaland nổ súng liên tục, các fan ngay lập tức 'choáng váng'

Thứ sáu, 14/04/2023 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Erling Haaland mới đây đã tiết lộ về những sự thật thú vị đằng sau chiến tích ghi bàn "không có điểm dừng" bằng một lý do không ai có thể tưởng tượng nổi.

Mới đây, tiền đạo chủ lực của Man City - Erling Haaland đã tiết lộ những sự thật thú vị đằng sau khả năng ghi bàn như "hủy diệt" mọi đối thủ, bằng mọi tư thế và tất cả bộ phận trên cơ thể. Cầu thủ tấn công của Manchester City đang trên đường phá vỡ các kỷ lục của giải đấu mùa này, anh đã ghi 45 bàn sau 39 trận trên mọi đấu trường cho đoàn quân của Pep Guardiola. Gần nhất, Haaland lại khiến "đại kình địch" của anh thời còn chơi tại Bundesliga ôm hận với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 ngay tại Etihad. 

Cụ thể hơn, Haaland đã đăng một loạt ảnh lên mạng xã hội và cho thấy anh ấy đang vui vẻ thưởng thức hai chai đồ uống yêu thích của mình, cùng với chú thích: "Tôi và lọ thuốc kỳ diệu của tôi". Trên tay Haaland đang cầm 2 chai sữa tươi và cố gắng miêu tả rằng khối lượng cơ bắp trên cơ thể phần nhiều tới từ loại đồ uống khá bất ngờ này. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Haaland tiết lộ chế độ ăn uống đã giúp anh trở thành một trong những tiền đạo đáng sợ nhất thế giới. 

z4265376607802-c3442b62c21a98de168cc10f7480bd5d-1681483496.jpg
Haaland cùng "bí kíp" của riêng anh. Ảnh: Twitter

Năm ngoái, chàng trai 23 tuổi đã trình bày chi tiết chế độ ăn kiêng kiểu Hannibal Lecter, trong một bộ phim tài liệu có tên Haaland: Quyết định lớn. Nơi cầu thủ này nói về việc thích ăn những miếng tim và gan khổng lồ. Haaland cũng thú nhận đã uống nước thông qua một hệ thống lọc phức tạp, rằng anh rất thích tắm nước đá và đeo kính lọc ánh sáng xanh để cải thiện giấc ngủ, bên cạnh chế độ ăn kiêng 6.000 calo mỗi ngày. 

Rõ ràng, khả năng ghi bàn của Haaland là điều không cần phải bàn cãi, dù cho cầu thủ này từng nhận phải rất nhiều hoài nghi sau khi chuyển tới Man City từ Dortmund hồi đầu mùa giải. Cho tới thời điểm hiện tại, không còn bất kỳ ý kiến trái chiều nào về thương vụ "bạc tỷ" của Man City và HLV Pep Guardiola vẫn đang cực kỳ hài lòng với cậu học trò cưng của ông. Vai trò của Haaland vẫn là tối quan trọng bởi Man City ngoài cuộc chinh chiến tại Champions League còn là sự cạnh tranh ngôi vương với Arsenal.

Haaland lập kỷ lục ngay mùa giải đầu tiên chơi cho Man City. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT