Quảng cáo

Khám phá bộ sưu tập xe hơi của “máy săn bàn” Erling Haaland

Thứ sáu, 14/04/2023 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Bộ sưu tập ô tô của siêu tiền đạo Erling Haaland gồm toàn những mẫu xe đến từ các hãng ô tô danh tiếng tại châu Âu.

Từng thi đấu cho RB Salzburg, Borussia Dortmund và giờ là Manchester City, cầu thủ người Na Uy Erling Haaland được cho là một trong những ngôi sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới.

Tài năng xuất chúng của cầu thủ này đã mang lại cho anh ấy một hợp đồng với mức lương trị giá 375.000 bảng mỗi tuần (khoảng 11 tỷ đồng) tại Etihad.

Khi không quá bận rộn với việc cùng Man City thi đấu, người ta thường thấy Haaland lái những chiếc xe được xếp vào hàng đẹp nhất thế giới.

Tờ The Sun (Anh) đã điểm qua những mẫu xe trong bộ sưu tập của tiền đạo này:

Rolls-Royce Cullinan - 300.000 bảng Anh (8,8 tỷ đồng)

Khám phá bộ sưu tập xe hơi của “quái thú” Erling Haaland 268973

Với mức giá 300.000 bảng, đây là chiếc xe đắt giá nhất của Haaland từng được nhìn thấy.

Tiền đạo sinh năm 2000 thường lái mẫu SUV siêu sang màu trắng này tới sân tập và cho mục đích sử dụng hàng ngày.

Rolls-Royce Cullinan được trang bị động cơ xăng twin-turbo V12 6.75L, công suất 563 mã lực, mô men xoắn 850Nm tại 1.600 vòng/phút, hộp số tự động ZF 8 cấp. 

Hệ thống treo khí nén hỗ trợ xe vận hành êm ái trong gần như mọi điều kiện đường bộ. Các phiên bản Cullinan đều có hệ thống dẫn động 4 bánh. 

Những trang bị sang trọng đẳng cấp đều có trên Rolls-Royce Cullinan: da, gỗ và kim loại cao cấp. Mức độ tỉ mỉ trong chế tác thủ công đều thể hiện rõ trên từng chi tiết của Cullinan.

Rolls Royce Cullinan - SUV hạng sang tuyệt đẹp (Video: RoCars)

AUDI RS 6 AVANT - 120.000 bảng Anh (3,5 tỷ đồng)

Khám phá bộ sưu tập xe hơi của “quái thú” Erling Haaland 268974

Haaland từ lâu đã thích lái một chiếc Audi RS 6 Avant. Trong thời gian ở Đức thi đấu cho Dortmund, chân sút người Na Uy thường được trông thấy lái mẫu xe màu đỏ đi dạo phố.

Kể từ khi sang Anh, Haaland có thể đã nâng cấp chiếc xe lên phiên bản carbon màu đen. Phiên bản mới có bộ lốp hiệu suất cao cũng như gói nội thất cao cấp.

Audi RS6 Avant được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4.0L tăng áp kép, cho sinh công suất cực đại 591 mã lựcvà mô-men xoắn cực đại 800 Nm. 

Xe có hộp số tự động Tiptronic 8 cấp cho phép tăng tốc 0 – 100 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi chạm ngưỡng tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 255 km/h.

Range Rover Sport  - 120.000 bảng Anh (3,5 tỷ đồng)

Khám phá bộ sưu tập xe hơi của “quái thú” Erling Haaland 268975

Rất nhiều cầu thủ danh tiếng đều yêu thích những chiếc Range Rover với vẻ ngoài mạnh mẽ, thể thao, và Erling Haaland cũng không phải ngoại lệ.

Anh có một chiếc Range Rover Sport trang bị đèn pha LED kỹ thuật số, cùng với đó là hệ thống âm thanh Meridian và ghế nhớ điện có chức năng massage, giúp tăng cường khả năng thư giãn.

Range Rover Sport sử dụng động cơ xăng/dầu 6 xy-lanh thẳng hàng. Ngoài ra tùy chọn cao nhất sẽ được trang bị động cơ V8. 

Hộp số mặc định cho mọi cấu hình là loại ZF 8 cấp tự động, hệ dẫn động bốn bánh cũng được trang bị cho tất cả phiên bản.

Mercedes-AMG GLE Coupe - 90.000 bảng Anh (2,6 tỷ đồng)

Khám phá bộ sưu tập xe hơi của “quái thú” Erling Haaland 268976

Trong những ngày ở Dortmund, Haaland cũng thường xuất hiện trên chiếc Mercedes-AMG GLE Coupe để đến sân tập.

Mercedes-AMG GLE Coupe là chiếc xe thuộc dòng hiệu suất cao của hãng xe Đức. Xe sở hữu nội thất bọc da cao cấp cùng vành hợp kim 22 inch.

Xe được trang bị cụm động cơ  6 xi-lanh thẳng hàng (I6) dung tích 3.0 lít, động cơ này được hỗ trợ bởi hệ truyền động mild-hybrid EQ-Boost (mô-tơ điện và một máy phát điện) tích hợp vào hộp số, công suất kết hợp đạt 435 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm. 

Sức mạnh được truyền xuống bốn bánh (AMG Performance 4MATIC+), thông qua hộp số tự động 9 cấp AMG SPEEDSHIFT TCT. 

 Mercedes-AMG GLE 63 S Coupe (Video: RoCars)
Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo