Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/4: MU nhắm 'cực phẩm tuyến giữa', HLV Ancelotti chốt hạ tương lai

Thứ sáu, 14/04/2023 17:24 PM (GMT+7)
A A+

MU nhắm "cực phẩm tuyến giữa" hay HLV Ancelotti chốt hạ tương lai là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng tối hôm nay 14/4.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 14/4

MU nhắm cực phẩm tuyến giữa

Trong bối cảnh những Fred hay Scott McTominay đều chưa thể đáp ứng những kỳ vọng về mặt chuyên môn, Mancheser United được cho là đang để mắt đến tiền vệ Joao Palhinha của Fulham.

Với những màn trình diễn ấn tượng, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thu hút được sự chú ý của các tuyển trạch viên MU từ lâu. Chính vì vậy, đội chủ sân Old Trafford coi anh là phương án hoàn hảo giúp nâng cấp chất lượng đội hình đồng thời gia tăng chiều sâu để tăng khả năng cơ hội cạnh tranh danh hiệu ở những mùa sau.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của Palhinha, Man United dự kiến sẽ phải chi ra số tiền không dưới 50 triệu Bảng mới có thể thuyết phục Fulham ngồi vào bàn đàm phán.

ras-off-platform-joao-paihinha-1681470777.jpg
MU để mắt cực phẩm tuyến giữa. Ảnh: Internet

Đại tu đội hình, Chelsea "tống khứ" hàng loạt sao khủng

Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, Chelsea đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình để dọn chỗ đón những ngôi sao, đồng thời cố gắng cân bằng các khoản chi tiêu trong thời gian qua. Chính vì vậy, họ dự kiến sẽ chia tay với ít nhất 5 ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Cụ thể, Pierre-Emerick Aubameyang, Mason Mount, Hakim Ziyech, Conor Gallagher và Ruben Loftus-Cheek là những cái tên sắp sửa phải cuốn gói khỏi Stamford Bridge trong kế hoạch đại tu của The Blues.

HLV Ancelotti xác nhận tương lai

Tương lai của HLV Carlo Ancelotti tại Real Madrid đang bị đặt những dấu hỏi lớn. Nhiều nguồn tin cho rằng, vị chiến lược gia người Italia sẽ chia tay Los Blancos và chuyển sang dẫn dắt ĐT Brazil sau mùa giải năm nay. Tuy nhiên, mới đây nhà cầm quân này đã lên tiếng cam kết sẽ tiếp tục gắn bó với nhà vô địch La Liga.

"Tôi chắc chắn tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid trong mùa giải kế tiếp. Tôi tôn trọng những điều khoản hợp đồng với đội bóng này", HLV Ancelotti khẳng định.

hlv-ancelotti-2843-1681470951.jpeg
HLV Ancelotti lên tiếng về tương lai. Ảnh: Internet

Jurgen Klopp lên tiếng về tin đồn từ bỏ Jude Bellingham

Cách đây ít ngày, báo chí quốc tế khẳng định, Liverpool đã quyết định rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Jude Bellingham. Thông tin này khiến những người yêu mến Quỷ đỏ vùng Merseyside vô cùng sửng sốt, cầu thủ người Anh là cái tên mà HLV Jurgen Klopp rất ngưỡng mộ.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về những thông tin liên quan đến Bellingham, vị chiến lược gia người Đức đã cố tình lảng tránh khi nhắc về cầu thủ này, ông cho biết: "Thực sự không có gì để bàn thêm về thương vụ này".

Bellingham tỏa sáng trong màu áo Dortmund. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT