Quảng cáo

Sức hút khó cưỡng lại, 'người thừa' của MU vẫn được ông lớn hàng đầu châu Âu săn đón

Chủ nhật, 16/04/2023 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Cái tên Man United đã trở thành một thương hiệu toàn cầu và chính vì thế, không khó hiểu khi những cầu thủ từng chơi tại đây đều có một sức hút rất lớn.

Arsenal có giai đoạn cuối cùng thú vị của mùa giải phía trước, nơi mà việc chiến đấu cho chức vô địch Ngoại hạng Anh là nỗi ám ảnh và thách thức lớn của một đội bóng đã rời xa những ngày tháng vinh quang đó từ lâu. Mikel Arteta muốn khôi phục vinh quang cho CLB mà ông yêu mến và từng "dành cả thanh xuân" để cố gắng đạt được điều đó.

Nhưng đồng thời, các Pháo thủ cũng đang thăm dò thị trường chuyển nhượng vì đội hình cho chiến dịch này có lẽ đã thiếu một chút để chinh chiến cho tất cả các danh hiệu trên mọi đấu trường. Với việc những thử thách tại Champions League sẽ trở lại sân Emirates rất hấp dẫn, dù có giành được chức vô địch lúc này hay không. Điều đó đã chắc chắn sẽ xảy ra ở mùa giải tiếp theo bởi Pháo thủ không thể văng khỏi top 4 hiện tại.

aea4545660fcdcb70c2437eadab2169e5a7cfaf3-1681596821.jpeg
Arsenal đang nhắm tới Zaha. Ảnh: internet.

Do đó, đội bóng thành London đã tìm thấy một bản hợp đồng thú vị để củng cố hàng công của họ vào mùa hè mà không mất phí và để tiếp tục bổ sung vào đội hình một cái tên thực sự chất lượng. Tờ The Sun đã cho rằng Arteta cùng BLĐ đội bóng đã để mắt tới trường hợp của Wilfried Zaha, cầu thủ đang thi đấu cho CLB Crystal Palace .

Anh là tác giả của 6 bàn thắng và 3 đường kiến ​​tạo trong 25 trận đấu với Những chú đại bàng ở mùa giải hiện tại, cựu cầu thủ của Manchester United đã từng mơ về thời gian trở lại một giải Ngoại hạng vĩ đại. Và trong trường hợp này, việc chuyển tới đội bóng lớn hơn tại London có vẻ sẽ là một ý tưởng rất hay đối với Zaha. 

Trước khi thành công như hiện tại ở Palace, Zaha từng có thời gian chơi cho Man United dưới thời David Moyes, ngay sau khi Sir Alex Ferguson giải nghệ. Tuy nhiên, anh không nằm trong kế hoạch của "Sir Moyes" và nhanh chóng trở lại đội chủ sân Selhurst Park để tiếp tục sự nghiệp quần đùi áo số. Tại đây, dù đã trải qua nhiều đời HLV nhưng cái tên Zaha vẫn luôn chắc một suất thi đấu chính thức.

Zaha vẫn cực hay trong màu áo Palace. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo