Quảng cáo

Thi đấu trên cơ, Messi cùng các đồng đội tiếp tục 'vô đối' tại sân chơi Ligue 1

Chủ nhật, 16/04/2023 03:33 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả PSG vs Lens) - Đẳng cấp vượt trội hoàn toàn cùng lợi thế quá lớn về mặt quân số giúp cho PSG dễ dàng có được chiến thắng trước Lens.

Hiệp đấu đầu tiên chứng kiến PSG mang tới một lối chơi khởi sắc, không ngần ngại dâng cao áp đảo Lens và tạo được khá nhiều cơ hội nguy hiểm. Sức ép tới từ đội chủ nhà thậm chí còn trở nên lớn hơn sau tấm thẻ đỏ của cầu thủ khách - Salis Abdul Samed ngay từ phút thứ 19. Kể từ đó, khoảng thời gian còn lại của hiệp 1 hoàn toàn thuộc về Gã khổng lồ nước Pháp.

Sau khoảng nửa tiếng kiên trì gây sức ép, PSG đã có được bàn mở tỷ số do công của cái tên quen thuộc Kylian Mbappe. Đội trưởng mới của tuyển Pháp đã có pha xoay người dứt điểm ngoạn mục. Ngay sau đó ít phút, lần lượt Vitinha và siêu sao Lionel Messi tiếp tục điền tên mình lên bảng tỷ số. Lợi thế hơn người đã được đội chủ nhà cụ thể hóa một cách quá rõ ràng khi dẫn trước tới 3 bàn ngay trong hiệp 1.

downloaderla-643b0f683e7aa-1681592212.jpg
Tấm thẻ đỏ của Salis Abdul Samed đã hoàn toàn thay đổi trận đấu. Ảnh: GETTY.

Dù vậy, hiệp 2 lại là thời điểm mà PSG bất ngờ chơi trùng xuống và để cho Lens tạo được khá nhiều cơ hội về phía khung thành của Donnarumma. Hàng thủ tiếp tục "báo hại" cho thủ môn người Italia khi Fabian để bóng chạm tay cực kỳ vô duyên trong vòng cấm, "biếu không" cho các vị khách một quả đá phạt đền. Trên chấm 11m, Frankowski không mắc sai lầm nào, ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.

Khoảng thời gian sau đó, khung thành của PSG liên tục bị đặt vào trạng thái nguy hiểm với sự năng nổ của tiền đạo Lens - Openda. Nhiều pha dứt điểm đã được tạo ra về phía khung thành của Donnarumma nhưng anh vẫn đứng vững. Khoảng thời gian còn lại, PSG vẫn cho thấy sự áp đảo ở mọi thông số trận đấu và kết thúc với tỷ số chung cuộc 3-1.

Chiến thắng này giúp cho PSG tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu BXH Ligue 1 và bỏ xa chính Lens với khoảng cách 9 điểm. Với những gì đã thể hiện, Messi sẽ tiếp tục sưu tập thêm những danh hiệu tập thể sau chức vô địch WC 2022 bằng cách vô địch hạng đấu cao nhất nước Pháp ở mùa giải năm nay.

PSG vẫn quá mạnh tại Ligue 1. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT