Quảng cáo

Đã có chìa khóa để Messi chia tay PSG, gia nhập 'gã khổng lồ'

Thứ bảy, 15/04/2023 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang làm tất cả để có thể đón Lionel Messi trở lại "mái nhà xưa" Camp Nou, thậm chí là bán bớt một số ngôi sao của đội bóng.

Trong những ngày gần đây, hàng loạt những thông tin cho rằng Leo Messi muốn trở lại FC Barcelona và ​​​​Barca mơ về sự trở lại của siêu sao người Argentina. Tuy nhiên, vấn đề tài chính khổng lồ mà đội bóng xứ Catalan đang gặp phải khiến việc chiêu mộ Messi trở nên phức tạp hơn.

Mặc dù vậy, việc bán một số cầu thủ ngôi sao trong đội có thể sẽ là chìa khóa để mở ra cánh cửa đón siêu sao 35 tuổi trở lại. Trong đó, cái tên đầu tiên gần như sẽ phải khăn gói rời Barca vào mùa hè để làm "vật tế thần" cho Messi chính là tiền vệ Franck Kessie.

Theo Diario AS đưa tin, nếu FC Barcelona ký hợp đồng với Ilkay Gundogan của Man City, họ sẽ buộc phải bán Kessie. Luật công bằng tài chính sẽ đặt Barca vào thế bí và đội bóng này sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đưa tiền vệ châu Phi vào danh sách chuyển nhượng.

screenshot-16-1681555182.png
Barca sẵn sàng bán Franck Kessie để dọn chỗ cho sự trở lại của Messi. Ảnh: GETTY

Cần phải nhớ rằng Kessie đã cập bến Barcelona vào mùa hè năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do từ AC Milan. Và theo định giá của Barca, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ rời câu lạc bộ với giá khoảng 25-30 triệu euro. Họ xác nhận rằng tiền vệ này có kỹ năng chuyên môn rất tốt, vì vậy BLĐ tại Camp Nou sẽ mong muốn nhận được một khoản phí chuyển nhượng lớn. Tuy vậy, câu hỏi sẽ được tính đến với những vấn đề ngoài thể thao, vì Xavi hoàn toàn tin tưởng vào Kessie và anh đã thể hiện điều đó ở mùa giải này bằng 33 trận đấu trên mọi đấu trường.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Franck Kessie có thể là sự hy sinh lớn của Barca để hàn gắn với Lionel Messi. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà mặc dù đang ở mùa giải đầu tiên thi đấu khá ổn, nhưng dường như sẽ sống những tháng cuối cùng ở Barcelona.

FC Barcelona ký hợp đồng với Franck Kessie (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT