Quảng cáo

Đồng đội Messi 'thoát pressing' đẳng cấp trước nguy cơ mất núi tiền

Thứ bảy, 15/04/2023 11:23 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Achraf Hakimi và vợ Hiba Abouk đã không thể hàn gắn mối quan hệ. Trước yêu cầu phân chia tài sản, sao PSG đã có một pha thoát “pressing” đẳng cấp.

Hakimi cách đây không lâu đã bị một người phụ nữ tố cáo về tội lạm dụng tình dục ở ngoại ô Paris. Hậu vệ này cho rằng mình bị gài bẫy. Mối quan hệ bất chính đã bắt đầu từ lâu trước khi vụ việc xảy ra. Tuy nhiên, quá trình điều tra vẫn đang được tiến hành.

Vợ của sao PSG - Hiba Abouk đã ủng hộ nạn nhân thay vì đứng về phía chồng của mình. Trước vụ việc kể trên, tình cảm giữa hai người đã rạn nứt. Trong khi cô muốn tận hưởng cuộc sống yên bình bên gia đình thì Hakimi lại thích việc tiệc tùng.

Sự chênh lệch về mặt tuổi tác cũng là một phần nguyên nhân khiến quan điểm sống của hai người khác nhau. Hakimi năm nay 24 tuổi trong khi Hiba đã bước sang tuổi 36. Mới đây, quyết định chính thức ly hôn đã được nữ diễn viên này đưa ra.

hakimi-1681532224.jpg
Hakimi và vợ đã không thể hàn gắn mối quan hệ (Nguồn: Internet)

Ngoài việc ly hôn, phía Hiba cũng yêu cầu Hakimi phân chia tài sản. Theo đó, cô yêu cầu chồng cũ của mình phải nhượng lại 8,5 triệu USD trước khi đường ai nấy đi. Tuy nhiên, yêu sách của Hiba đã không được tòa án Pháp chấp thuận. Nhà chức trách tuyên bố cô không được nhận bất cứ một đồng nào từ cầu thủ sinh năm 1998.

Lý do là bởi, 80% tài sản của Hakimi hiện tại đều do mẹ anh đứng tên. Mọi đồ vật giá trị của hậu vệ người Morroco đều do mẹ anh mua và quản lý. Đây có thể xem là một pha thoát “pressing” đẳng cấp đến từ cầu thủ này.

Thông tin kể trên đã khiến cho dư luận phân thành 2 luồng. Một số ủng hộ sao PSG khi anh đã rất thận trọng trong chuyện tiền nong. Tuy nhiên, bộ phận khác lại cho rằng anh đã toan tính thực dụng ngay từ khi cuộc hôn nhân chưa bắt đầu.

Phần lớn người ủng hộ Hakimi trong loạt drama đều đến từ quê nhà Morocco. Anh đang chiếm được tình cảm của người hâm mộ khi là một trong những nhân tố quan trọng giúp ĐTQG lọt vào đến bán kết World Cup 2022.

Hakimi là cầu thủ châu Phi đang được trả lương cao thứ 6 hiện tại. Tại PSG, anh kiếm được khoảng 1 triệu USD mỗi tháng. Cầu thủ này chỉ giữ lại 20%. Toàn bộ số tiền còn lại đều được chuyển vào tài khoản của mẹ anh.

Màn trình diễn của Hakimi (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT