Quảng cáo

Vướng nạn lớn, thầy Messi bị PSG sa thải ngay lập tức?

Thứ tư, 12/04/2023 23:24 PM (GMT+7)
A A+

HLV Christophe Galtier mới đây đã dính cáo buộc về hành vi khó có thể chấp nhận, đối mặt nguy cơ bị PSG sa thải ngay lập tức.

Tương lai của HLV Christophe Galtier tại Paris Saint-Germain đang bị đặt những dấu hỏi lớn. Dù sở hữu trong tay dàn sao với chất lượng và đẳng cấp hàng đầu thế giới, tuy nhiên nhà cầm quân sinh năm 1966 vẫn không thể giúp gã nhà giàu nước Pháp chạm đến tham vọng vô địch tại Champions League

Không chỉ vậy, mới đây thuyền trưởng của PSG còn vướng vào lùm xùm phân biệt chủng tộc với các học trò cũ tại câu lạc bộ Nice. Theo tiết lộ của báo chí quốc tế, cựu giám đốc thể thao của Nice, ông Julien Fournier mới đây đã có những chia sẻ về việc HLV Christophe Galtier từng liên tục phàn nàn khi đội bóng này sở hữu quá nhiều cầu thủ da màu và theo đạo Hồi. 

goal-blank-web-facebook-2023-03-09t084222109-1681319232.jpg
HLV Galtier bị cáo buộc phân biệt chủng tộc. Ảnh: Internet

Sau khi những thông tin này được lan truyền, chủ tịch Al-Khelaifi của PSG đã nhanh chóng mở một cuộc điều tra nhắm trực tiếp vào vị chiến lược gia người Pháp hòng tìm hiểu và làm rõ tình hình. Nếu cáo buộc này đúng sự thật, gần như chắc chắn HLV Galtier sẽ bị sa thải ngay lập tức

Tuy nhiên, đối mặt với những cáo buộc này, phía HLV Galtier đã lên tiếng phản pháo. Trong một tuyên bố do luật sư của mình đưa ra với truyền thông Pháp, vị thuyền trưởng của PSG tiết lộ, ông đã "choáng váng khi biết mình bị tố cáo về việc xúc phạm và phân biệt chủng tộc". Để làm rõ vấn đề này, chiến lược gia sinh năm 1966 quyết định sẽ can thiệp pháp lý và nỗ lực chứng minh sự trong sạch của bản thân.

fbl-fra-ligue1-nice-psg-8-scaled-1681319237.jpg
HLV Galtier đối mặt nguy cơ bị sa thải ngay lập tức. Ảnh: Internet

Trong khi đó, một nhóm cổ động viên của đội chủ sân Parc des Princes đã yêu cầu HLV Christophe Galtier buộc phải ra đi nếu thực sự có những hành động phân biệt chủng tộc với các cầu thủ: "Ultras Paris Collective đang theo sát vụ án của Galtier. Nếu ông ấy thực sự có hành vi phân biệt chủng tộc thì chúng tôi sẽ không chấp nhận việc ông vẫn còn góp mặt trong đội ngũ huấn luyện của câu lạc bộ. Xin nhắc lại rằng, lập trường của chúng tôi luôn là chống lại mọi hình thức phân biệt đối xử", nhóm CĐV này nhấn mạnh.

Messi kiến tạo cho Ramos ghi bàn tung lưới Nice. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT