Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 15/4: Messi lên tiếng về tương lai, Chelsea chốt người thay thế Lampard?

Thứ bảy, 15/04/2023 07:01 AM (GMT+7)
A A+

Messi chính thức lên tiếng về tương lai hay Chelsea nhắm HLV giải Bồ Đào Nha... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 15/4.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 15/4

Messi lên tiếng về tương lai

Phát biểu mới nhất của Messi liên quan đến tương lai, trong video quảng cáo cho hãng thời trang Louis Vuitton: "Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo… không biết tương lai sẽ ra sao. Tôi là người thích tưởng tượng, nghĩ về những điều có thể xảy ra, nhưng thật sự rằng tôi không biết tương lai của mình sẽ ra sao nữa. Những gì Chúa muốn nó xảy ra, thì nó sẽ xảy ra!"

Rõ ràng, tiết lộ của nhà vô địch World Cup 2022 đã ngầm khẳng định việc PSG đang không thể gia hạn hợp đồng với anh. Điều này càng dấy lên những đồn đoán về việc Messi sẽ thực sự trở lại Barca vào mùa hè.

messbarca-1681512783.jpg
Messi có khả năng rất lớn sẽ trở lại Barca vào hè này. Ảnh: GETTY

Chelsea nhắm HLV của Sporting Lisbon

Với việc Frank Lampard đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền cho đến cuối mùa giải, Chelsea đang có những động thái nhằm tìm kiếm sự thay thế dài hạn cho Graham Potter, người đã bị sa thải vào đầu tháng 4 sau chuỗi phong độ tệ hại ở mùa giải vừa qua. Theo tờ The Guardian, The Blues kể từ đó đã có cuộc đàm phán với huấn luyện viên của Sporting Lisbon - Ruben Amorim, người nằm trong danh sách rút gọn gồm ít nhất bốn ứng cử viên có thể ngồi vào chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge mùa tới.

image-5-1681513162.jpg
Chelsea đã liên hệ với Ruben Amorim. Ảnh: GETTY

Spurs gia hạn hợp đồng với Yago Santiago

Tottenham Hotspurs đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng của cầu thủ 20 tuổi Yago Santiago đến tháng 6 năm 2024 với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Ngôi sao trẻ gia nhập Tottenham Hotspurs từ Celta Vigo và đã có những màn trình diễn ấn tượng ở đội trẻ.

ftr9n7twwaiaxt9-1681513319.jpg
 Tài năng trẻ Yago Santiago ký hợp đồng mới với Tottenham. Ảnh: Internet

Frimpong 'rất muốn' chuyển đến Manchester United

Phóng viên trưởng của SPORT1, Patrick Berger báo cáo rằng Jeremie Frimpong rất muốn chuyển đến Manchester United. Bayer Leverkusen được cho là sẵn sàng để hậu vệ ngôi sao của mình ra đi nếu nhận đủ 50 triệu euro.

Barca tiến gần hơn tới chữ ký của Gundogan

Tờ Sport của Tây Ban Nha đã đưa tin rằng Barcelona đang tiến gần đến chữ ký của tiền vệ Ilkay Gundogan của Manchester City. Blaugrana đang cạnh tranh để có được chữ ký của cầu thủ người Đức và đang tìm cách cung cấp cho anh ấy một hợp đồng 2 năm với tùy chọn gia hạn.

Tiền vệ kỳ cựu này sẽ kiếm được 12 triệu euro mỗi năm trong thời gian ở Tây Ban Nha với thỏa thuận được cho là sẽ sớm hoàn tất.

Bàn mở tỷ số của Messi trong trận thắng Nantes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo