Quảng cáo

Bạn thân Messi hạ thấp Ronaldo, nói thẳng ghi bàn toàn nhờ ăn may

Thứ tư, 12/04/2023 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo Sergio Aguero gây sốc với phát biểu hạ thấp Cristiano Ronaldo bằng cách so sánh chất lượng những bàn thắng của anh với Messi.

Mới đây trong một buổi stream (phát sóng video trực tiếp) trên Twitch, cựu tiền đạo Sergio Aguero gây sốc khi có những lời lẽ hạ thấp người đồng nghiệp Cristiano Ronaldo.

Cụ thể, khi cùng bạn bè xem và bình luận về một video tổng hợp bàn thắng của Ronaldo và Messi, huyền thoại của Man City không đánh giá cao chất lượng những pha lập công của CR7.

Anh khẳng định Ronaldo thường xuyên ghi bàn nhờ hưởng lợi từ sai lầm của đối thủ hoặc may mắn. Đó cũng là lý do tại sao Lionel Messi là tay săn bàn giỏi hơn cầu thủ người Bồ Đào Nha.

ronaldo-aguero-1681300316.jpg
Bạn thân của Messi, Sergio Aguero hạ thấp chất lượng các bàn thắng của Cristiano Ronaldo

"Hãy nhìn xem anh ta ghi bàn như thế nào. Messi có thể lập công từ mọi góc độ.15 trên tổng 20 bàn đẹp nhất của Ronaldo là từ đá phạt, còn Messi thì là khi cậu ấy đi bóng qua 5 người.

Còn với Ronaldo thì sao? Tất cả các bàn đá phạt hoàn toàn là do may mắn.Tôi nghĩ Raul hay Benzema còn có những bàn thắng đỉnh hơn ấy."

Chưa dừng lại ở đó, bạn thân của Messi còn muốn hạ bệ Ronaldo thêm nữa khi khẳng định pha lập công từng giúp CR7 đoạt giải bàn thắng đẹp nhất năm 2008 với cú đá 40m vào lưới Porto tại Champions League là ăn may, do lỗi của thủ môn.

Thực tế, cũng không có gì bất ngờ khi Aguero luôn đứng về phí Lionel Messi trong cuộc tranh luận về cầu thủ xuất sắc nhất so với Ronaldo. Cả hai là bạn thân kể từ khi còn thi đấu cho những cấp độ trẻ của ĐT Argentina. Messi cũng chính là cha đỡ đầu của Benjamin, con trai của Aguero.

cristiano-ronaldo-messi-1681299077.jpg
Aguero khẳng định Ronaldo đứng sau Messi bởi Leo là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Trước đó, sau khi Argentina lên ngôi vô địch tại World Cup 2022, Aguero đã tuyên bố cuộc tranh luận này đã kết thúc và Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại (GOAT).

Vào hôm 9/4 vừa qua, Messi đã chính thức vượt mặt Ronaldo để trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử các giải VĐQG châu Âu. Cụ thể, với pha xé lưới Nice ở vòng 30 Ligue 1, M10 đã cán mốc 702 bàn, nhiều hơn kình địch 1 bàn nhưng đá ít hơn 105 trận.

Messi và Ramos lập công giúp PSG thắng Nice 2-0 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT