Quảng cáo

Bị ‘nhét chữ’ thích Messi hơn Ronaldo, sao Morocco phản ứng cực gắt

Thứ bảy, 15/04/2023 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị truyền thông ‘nhét chữ’ rằng thích Lionel Messi hơn Cristiano Ronaldo, ngôi sao của Morocco đã phản ứng cực gắt.

Sau khi cùng tuyển Morocco đi tới bán kết World Cup 2022, Sofiane Boufal nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông. Mới đây, anh vừa có cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí Qatar - quốc gia mà anh hiện đang chơi bóng.

Theo đó, sau đoạn hội thoại giữa phóng viên và cầu thủ này, rất nhiều phương tiện truyền thông đã đăng tải nội dung với thông điệp từ Boufal như sau: “Với tất cả sự tôn trọng, tôi muốn Ronaldo khóc hơn là cả tập thể Morocco khóc cùng nhau. Tôi thích được đá chung với Messi hơn là Ronaldo. Đội bóng tôi mơ ước được khoác áo là Barcelona”.

Rất nhanh chóng, câu trả lời nói trên được lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội khi một lần nữa, Messi lại “vượt mặt” CR7 để cho thấy tầm ảnh hưởng cũng như vị thế vĩ đại trong làng bóng đá thế giới.

Tuy nhiên, sau khi biết được thông tin về đoạn trả lời phỏng vấn ấy, đích thân Boufal đã có phản ứng cực gắt. Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ người Morocco trích nguyên lại dòng thông điệp mà truyền thông đăng tải kèm theo một từ duy nhất “FAKE”(Nghĩa là: Giả mạo).

Điều đó cho thấy, Boufal hoàn toàn không phát biểu như thế và những gì báo chí đã đăng tải đều là do họ “tự bịa” ra câu chuyện nói trên.

boufal-ronaldo-messi-1681547975.jpeg
Boufal phản ứng cực gắt khi bị "nhét chữ" thích Messi hơn Ronaldo (Nguồn: Internet)

Việc này không chỉ ảnh hưởng tới tên tuổi Boufal mà thêm lần nữa còn cho thấy Ronaldo luôn bị đối xử không công bằng. 

Rất nhiều phương tiện truyền thông đã mượn tên tuổi Messi cùng Ronaldo để tạo nên các cuộc tranh cãi không đáng có trên mạng xã hội. Phản ứng mới đây từ Boufal nhằm vạch trần sự dối trá từ nhiều đơn vị.

Hiện tại, Boufal đang khoác áo Al Rayyan ở giải vô địch quốc gia Qatar. Anh mới ký hợp đồng với câu lạc bộ này từ tháng 1 năm nay và đôi bên có thoả thuận kéo dài 3,5 năm. 

Tại World Cup 2022 vừa qua, cầu thủ ấy cùng với tuyển quốc gia Morocco đã đánh bại BĐN của siêu sao Ronaldo ở tứ kết với chiến thắng tối thiểu 1-0. Họ cũng là đại diện châu Phi duy nhất từng vào đến bán kết một kỳ World Cup trong lịch sử.

Hành trình của Morocco ở World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT