Quảng cáo

Không phải Mourinho, Ronaldo chính thức có HLV mới tại Al Nassr

Thứ sáu, 14/04/2023 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Al Nassr đã chia tay huấn luyện viên Rudi Garcia và chỉ định người thay thế chưa đầy nửa giờ sau đó.

Tối ngày 13/4 (theo giờ Việt Nam), Al Nassr đã chính thức đưa ra thông báo chia tay HLV Rudi Garcia sau chưa đầy một năm gắn bó. HLV người Pháp được bổ nhiệm dẫn dắt Al Nassr vào tháng 7/2022. Trước đó, ông từng giúp Lille vô địch Ligue 1 và đoạt Cúp quốc gia Pháp năm 2011. Hợp đồng của HLV này với Al Nassr có thời hạn đến tháng 6/2024.

Câu lạc bộ đã đưa ra một tuyên bố trên trang chủ có nội dung: "Al Nassr có thể thông báo rằng Huấn luyện viên trưởng Rudi Garcia đã rời Câu lạc bộ theo thỏa thuận chung. Hội đồng quản trị và mọi người tại Al Nassr xin cảm ơn Rudi và nhân viên của ông ấy vì đã làm việc tận tâm trong suốt tám tháng qua." 

downloaderla-64390399e8223-1681458092.jpg
Rudi Garcia bị sa thải chỉ sau 8 tháng dẫn Al Nassr. Ảnh: GETTY

HLV Garcia đã thắng 18 trong số 26 trận cầm quân, chỉ thua ba lần. Nhưng với việc Al Nassr hiện đang tụt lại phía sau trong cuộc đua vô địch Saudi Pro League, cựu HLV Roma buộc phải rời băng ghế huấn luyện. Một số nguồn tin cho rằng vụ cãi vã với Ronaldo cũng đóng một vai trò rất lớn trong sự sụp đổ của triều đại Garcia.

Chỉ 24 phút sau khi đưa ra thông báo chia tay HLV người Pháp, Al Nassr đã ngay lập tức bổ nhiệm HLV đội trẻ Dinko Jelicic ngồi vào chiếc ghế nóng tại Mrsool Park. Công việc cuối cùng của nhà cầm quân người Croatia với tư cách huấn luyện viên đội một là ở quê hương của ông với việc dẫn dắt NK Kustosija. Trước đó, Jelicic là quản lý học viện tại Alaves. Ông cũng có thời gian làm HLV của U20 Croatia.

dscppmfwaaalqz-242556-1681458206.jpg
Dinko Jelicic sẽ dẫn dắt Ronaldo tại Al Nassr trong giai đoạn tiếp theo. Ảnh: GETTY

Trước đó, truyền thông Ý đã dấy lên những đồn đoán cho rằng HLV Jose Mourinho của Roma đang được đội bóng vùng Vịnh theo đuổi. Theo đó, Al Nassr sẵn sàng chi mức lương khổng lồ 100 triệu euro mỗi mùa để đổi lấy sự phục vụ của "người đặc biệt".

Tam giác Ronaldo-Weghorst-Aboubakar (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT