Quảng cáo

Khiến HLV mất việc, Ronaldo sẽ tái hợp người thầy đáng kính tại Al Nassr?

Thứ tư, 12/04/2023 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh tương lai của HLV Rudi Garcia đe dọa, Al Nassr được cho là đã tìm tới một chiến lược gia đại tài, người quá hiểu Ronaldo.

Theo Marca, HLV Rudi Garcia gần như chắc chắn bị Al Nassr sa thải vì mối quan hệ không tốt với phòng thay đồ CLB, kể cả với Cristiano Ronaldo.

Ở trận hòa Al Feiha gần đây, Ronaldo thậm chí còn từ chối bắt tay HLV Garcia và đi thẳng vào đường hầm sau trận đấu. Tờ Kooora của Ả Rập Xê Út cho hay CR7 không hài lòng với chiến thuật của ông thầy người Pháp, dẫn tới những kết quả không như ý thời gian gần đây.

ronaldo-rudi-garcia-1681304071.jpg
HLV Rudi Garcia có nguy cơ bị Al Nassr sa thải vì những mâu thuẫn với cầu thủ, trong đó có cả Ronaldo

Hiện ban BLĐ này đang tính phương án đưa HLV Ivo Milic từ đội trẻ lên nắm tạm quyền đội một, đồng thời tìm kiếm ứng viên vị trí thuyền trưởng mới. Cái tên sáng giá nhất được nhắc tới thời gian gần đây chính là Jose Mourinho.

Theo AS, giới chủ siêu giàu của Ả Rập Xê Út có một giấc mơ đó là tái hiện màn kết hợp giữa thầy trò Mourinho-Ronaldo. Cả hai từng có làm việc chung tại Real Madrid giai đoạn 2010-2013. Khi ấy, bộ đôi đã giúp Los Blancos lật đổ Barcelona để vô địch La Liga mùa 2011/12 với kỷ lục 100 điểm.

ronaldo-mourinho-1681304365.jpg
Mourinho quá hiểu và cũng từng dẫn thành công khi dẫn dắt Ronaldo tại Real Madrid

Được biết, phía Ả Rập sẵn sàng đề nghị Mourinho một hợp đồng khủng với đãi ngộ 50 triệu/euro. Con số này sẽ biến ông trở thành HLV được trả lương cao nhất thế giới.

Dẫu vậy, mọi động thái thúc đẩy thương vụ sẽ chỉ được diễn ra sau khi mùa giải hiện tại khép lại. Hiện Mourinho vẫn đang tập trung tranh vé dự Champions League cùng Roma, khi mà họ đang đứng top 3 Serie A.

Về phần HLV Rudi Garcia, ESPN xác nhận Al Nassr sẽ cho ông thêm một cơ hội là trận đấu gặp Al Hilal để cải thiện tình hình. Ngoài ra, nếu có thể giúp CLB đòi lại ngôi đầu từ tay Al Ittihad, ghế của ông sẽ được giữ. Nhưng kịch bản này là rất khó bởi Al Nassr đang kém đối thủ 3 điểm trong khi giải chỉ còn 7 vòng đấu.

HIGHLIGHTS: AL WEHDA - AL NASSR | KHÔNG THỂ NGẮN CẢN RONALDO | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT