Quảng cáo

Mbappe được khuyên đến CLB không dự C1, lý do rất thuyết phục

Thứ bảy, 15/04/2023 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Mối liên hệ giữa Kylian Mbappe và Real Madrid đã tồn tại từ lâu. Dù vậy, tiền bối cho rằng ngôi sao người Pháp nên chuyển đến bến đỗ nhiều thử thách hơn.

Tương lai của Mbappe vẫn luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhiều nhất trong những kỳ chuyển nhượng gần đây. Cầu thủ này vẫn đang còn hợp đồng với PSG đến mùa hè 2024. Ban lãnh đạo của đội chủ sân Công viên các hoàng tử rõ ràng không muốn ngôi sao số 1 của mình rời đi. Họ sẵn sàng trao cho chân sút người Pháp những đặc quyền nhiều hơn của một cầu thủ.

Tuy nhiên, trái tim của nhà vô địch World Cup 2018 chưa bao giờ thôi hướng về Real Madrid. Đã có thời điểm anh rất gần đội bóng này nhưng cuối cùng lại không có thương vụ nào diễn ra. Gần đây, Mbappe được cho là đã từ chối gia hạn với PSG để sẵn sàng khoác áo Kền kền trắng vào mùa hè 2024 với tư cách cầu thủ tự do.

Mbappe rõ ràng là niềm khao khát của nhiều ông lớn trên khắp châu Âu. Mới đây, cựu tuyển thủ Pháp  và Chelsea – Florent Malouda tiết lộ rằng anh đã từng thuyết phục cầu thủ sinh năm 1998 chuyển tới sân Stamford Bridge.

mbappe-1681526201.jpg
Mbappe cần chức vô địch Champions League (Nguồn: Internet)

Malouda nói: “Tôi đã cố gắng thuyết phục Mbappe gia nhập Chelsea trong một thời gian dài. Cho đến nay, tôi đã thất bại nhưng tôi sẽ tiếp tục cố gắng. Hy vọng rằng chúng ta sẽ được thấy cậu ấy chơi ở Ngoại hạng Anh bởi vì đó là giải đấu cạnh tranh nhất thế giới”.

“Không nhiều đội có thể đáp ứng điều cậu ấy muốn và cũng không nhiều đội có thể xây dựng lối chơi xoay quanh cậu ấy. Mbappe là một nhà lãnh đạo, đội trưởng của Pháp. Cậu ấy sẽ tìm kiếm vai trò lãnh đạo ở CLB tiếp theo của mình. Điều này có thể là một vấn đề”.

Việc không thể tiến sâu tại Champions League chính là một trong những lý do khiến Mbappe muốn rời PSG. Real Madrid là “ông kẹ” ở sân chơi này và anh sẽ có cơ hội nhiều hơn để nâng cao chiếc cúp tai voi. Hiện tại, đội hình của Kền kền trắng cũng đang dần được trẻ hóa.

Nếu tới Stamford Bridge, Mbappe rõ ràng sẽ là ngôi sao sáng nhất. Anh chắc chắn là trung tâm trong lối chơi của CLB này. Tuy nhiên, khả năng Mbappe chuyển tới Chelsea rõ ràng chỉ là con số 0. The Blues hiện tại quá bất ổn và nhiều khả năng sẽ không có vé dự C1 mùa sau.

Mbappe tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT