Quảng cáo

Đã có 'tay trong', Nagelsmann chỉ cần làm tốt một bước nữa để trở thành HLV Chelsea

Thứ năm, 13/04/2023 21:32 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea tỏ ra thực sự thận trọng trong việc tìm kiếm HLV mới. Julian Nagelsmann vừa qua đã nhận được lời mời từ phía The Blues.

Chelsea đã có quá nhiều biến động trong mùa giải năm nay. HLV Thomas Tuchel không được lòng ban lãnh đạo và đã nhanh chóng bị sa thải. Graham Potter được bổ nhiệm. Ông chủ Todd Boehly cũng không tiếc tiền mang về những bản hợp đồng đắt giá để phục vụ cho cựu thuyền trưởng Brighton.

Tuy nhiên, tình hình diễn ra tệ như thế nào thì ai cũng đã biết. Chelsea chơi kém hiệu quả, mờ nhạt và vô hồn. Potter bị sa thải và giờ là Frank Lampard trở thành HLV tạm quyền đến cuối mùa. Sau 2 trận cầm quân, huyền thoại The Blues chưa thể giúp CLB tìm lại niềm vui chiến thắng. Đội chủ sân Stamford đã không ghi được bàn nào trong 4 trận liên tiếp.

Ban lãnh đạo Chelsea có vẻ rất thận trọng với việc bổ nhiệm HLV mới. Họ mới đây đã có cuộc gặp gỡ Luis Enrique nhưng hai bên chưa đi đến bất cứ thỏa thuận nào. Theo nguồn tin thân cận, Nagelsmann cũng đã được The Blues gửi lời mời gặp gỡ với các quan chức của CLB.

nagelsmann-1681395946.jpg
Nagelsmann cần thuyết phục được BLĐ Chelsea (Nguồn: Internet)

Cũng giống như người đồng nghiệp Enrique, cuộc gặp sắp tới sẽ không phải để ký hợp đồng. Việc của thuyền trưởng Bayern là trình bày về các ý tưởng mà ông sẽ triển khai nếu trở thành HLV của đội bóng. Ông chủ Todd Boehly được cho là đã ấn tượng với Enrique nhưng vẫn muốn chờ màn thuyết trình của Nagelsmann trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Theo tờ BILD của Đức, Nagelsmann sẽ không đơn độc nếu trở thành HLV của Chelsea. Thậm chí, ông còn có lợi thế hơn Enrique bởi trong quá khứ đã từng làm việc với một quan chức của đội chủ sân Stamford Bridge. Cái tên được nhắc tới ở đây là Christopher Vivell.

Tháng 10/2022, Vivell được Chelsea bổ nhiệm làm Giám đốc kỹ thuật của đội bóng. Trước đó, ông là Trưởng bộ phận tuyển trạch của Salzburg từ năm 2015 và cũng nắm vai trò tương tự tại Leipzig vào năm 2020. Nagelsmann và Vivell không chỉ làm việc cùng nhau ở Leipzig mà trước đó còn gắn bó tại Hoffenheim.

Thực tế, Chelsea đã để mắt đến Nagelsmann ngay khi ông bị Bayern sa thải. Họ đã tìm hiểu chiến lược gia người Đức thông qua trung gian. Thuyền trưởng 35 tuổi được cho là không vội vàng trở lại công việc của mình. Ông muốn tìm hiểu thêm về CLB cũng như những việc bản thân có thể làm nếu gia nhập.

Đôi nét về Nagelsmann (Nguồn: Internet)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT