Quảng cáo

Cơn ác mộng của Chelsea chỉ thẳng HLV xuất sắc nhất thế giới

Thứ năm, 13/04/2023 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ngôi sao của Real Madrid, Vinicius Jr tuyên bố Carlo Ancelotti là HLV giỏi nhất thế giới, đồng thời thể hiện mong muốn được gắn bó lâu dài với ông thầy.

Vào rạng sáng nay, Real Madrid đã xuất sắc giành chiến thắng 2-0 trước Chelsea trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League. Cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất trận không ai khác ngoài Vinicius Jr.

Ngôi sao người Brazil chính là người kiến tạo cả hai bàn thắng của Real. Bên cạnh đó, Vinicius thực sự hóa cơn ác mộng với hàng thủ Chelsea. Tốc độ và khả năng đi bóng của anh đã khiến người theo kèm anh là Reece James phải rất vất vả.

vini-james-1681376007.jpg
Vinicius khiến hậu vệ Reece James của Chelsea có một ngày làm việc vất vả (Ảnh: Getty)

Khác với thời điểm Zidane còn dẫn dắt, Vinicius của hai mùa giải gần đây trở nên toàn diện ở cả khả năng rê dắt, chuyền bóng hay dứt điểm. Số 20 trở thành đầu tàu trên hàng công của Real Madrid quan trọng không kém gì Benzema, thậm chí có thời điểm CLB này chỉ biết phất bóng cho Vinicius 'tự chơi'.

Sự tiến bộ vượt bậc này đến từ công lao to lớn của HLV Carlo Ancelotti. Chính Vinicius cũng thừa nhận điều này khi tuyên bố rất ngưỡng mộ ông thầy người Ý. Anh khẳng định Carletto chính là GOAT của giới HLV.

ancelotti-vinicius-1681376007.jpg
Vinicius khẳng định Carlo Ancelotti là HLV giỏi nhất thế giới (Ảnh: Getty)

"Ancelotti là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới, không chỉ đối với tôi và tất cả các cầu thủ trong đội. Hy vọng ông ấy có thể huấn luyện tôi ở cả hai màu áo, Real Madrid và Brazil." Vinicius nói sau trận thắng Chelsea.

Mong muốn của Vinicius có thể trở thành sự thật khi mà thời gian qua đã xuất hiện tin đồn HLV Ancelotti sẽ chuyển tới dẫn dắt ĐT Brazil sau mùa giải này. Thậm chí, LĐBĐ nước này còn nhiều lần công khai mong muốn tuyển mộ ông, cho thấy khả năng thương vụ diễn ra là rất cao.

Dẫu vậy, mọi động thái chuyển nhượng sẽ chỉ được tính tới khi mùa giải ngã ngũ. Sắp tới, Real Madrid sẽ đá chung kết Cúp Nhà Vua và đang sáng cửa vào bán kết Cúp C1. Theo đó, Los Blancos sẽ cân nhắc tương lai của HLV Ancelotti tùy thuộc vào kết quả cuối mùa.

HIGHLIGHTS: REAL MADRID - CHELSEA | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT