Quảng cáo

Chelsea chi tiền tấn, chiêu mộ 'kèo trái ma thuật' châu Âu?

Thứ năm, 13/04/2023 21:02 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công cho mùa giải tới và hiện đã quay trở lại với thương vụ chiêu mộ "kèo trái ma thuật" của châu Âu.

Tương lai của tiền đạo Raphinha tại FC Barcelona cho đến nay vẫn không thực sự chắc chắn trong mùa giải đầu tiên của anh tại Camp Nou. Cầu thủ người Brazil đã có những trận đấu tuyệt hay và là nhân tố chủ chốt trong chiến thuật của HLV Xavi, song anh vẫn có một số màn trình diễn không được như mong đợi. 

Trong trường hợp Lionel Messi tái gia nhập "gã khổng lồ xứ Catalan" vào mùa hè này, vị trí đá chính của Raphinha đương nhiên bị đe dọa và không loại trừ khả năng Barca sẽ để anh ra đi.

Theo Sport, Chelsea vẫn chưa ngừng nghĩ đến việc ký hợp đồng với Raphinha, người mà họ đã cố gắng chiêu mộ vào mùa hè năm ngoái, nhưng cuối cùng lại đến Barca sau khi đội bóng xứ Catalan trả 58 triệu euro cộng thêm 7 triệu bảng tiền phụ phí.

Nguồn tin trên khẳng định rằng, đội bóng thành London hoàn toàn không quên cầu thủ người Brazil và sẵn sàng đưa ra đề nghị với Barca để có được sự phục vụ của cựu sao Leeds United vào mùa hè tới.

raphinha-6-1681394303.jpeg
Chelsea quay trở lại với thương vụ chiêu mộ Raphinha. Ảnh: GETTY

Blaugrana đã phải chi tới gần 70 triệu bảng để có được Raphinha, vì vậy họ sẽ không để cầu thủ chạy cánh này ra đi nếu không thu về số tiền nhiều hơn. Chelsea chắc chắn sẽ phải chi tiền tấn trong thương vụ này. Tất nhiên, ban lãnh đạo thể thao xứ Catalan không sẵn sàng ngồi xuống và lắng nghe những lời đề nghị "mặc cả" dành cho Raphinha.

Raphinha chính là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu châu Âu ngay từ khi anh còn thi đấu tại Leeds, chuyển đến Barca dường như là một bước tiến lớn đối với cầu thủ sinh năm 1996. Ở mùa giải năm nay, Raphinha thi đấu tổng cộng 40 trận, ghi 9 bàn và đóng góp 9 pha kiến tạo. Đây thực sự là con số không đúng với kỳ vọng và khả năng của tiền đạo này.

Raphinha ghi bàn đầu tiên cho Barca (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT