Quảng cáo

Chelsea thanh lọc lực lượng, 7 ngôi sao đứng trước nguy cơ ra đi

Thứ năm, 13/04/2023 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Để hướng tới mùa giải mới thành công hơn, Chelsea sẽ tiến hành quá trình thanh lọc lực lượng trong hè 2023. Theo đó, 7 ngôi sao của The Blues đứng trước nguy cơ ra đi.

Chelsea đang trải qua mùa giải cực kỳ đáng thất vọng. Vị trí thứ 11 ở Ngoại hạng Anh đi kèm là thất bại 0-2 trước Real Madrid tại trận lượt đi vòng tứ kết Champions League khiến The Blues đối diện nguy cơ lớn không được tham dự cúp châu Âu vào mùa giải tiếp theo.

Tất nhiên, để vực dậy đội bóng, ban lãnh đạo Chelsea cần quá trình thanh lọc lực lượng nhằm chọn ra những cái tên ưu tú nhất. Khi đó, các ngôi sao đã xuống phong độ hoặc không còn giá trị sử dụng sẽ bị thanh lý.

Mới nhất, nguồn tin từ phóng viên David Ornstein của tờ The Athletic cho biết, Chelsea dự kiến sẽ chia tay khoảng 7 ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 (Chưa bao gồm các bản hợp đồng cho mượn).

Theo đó, những cái tên như: Pierre-Emerick Aubameyang, Conor Gallagher, Ruben Loftus-Cheek, Hakim Ziyech cùng Mason Mount có khả năng lớn sẽ phải nói lời chia tay với sân Stamford Bridge.

Trong số này, Mount là ngôi sao thu hút được sự quan tâm lớn hơn cả bởi hiện tại, Liverpool và MU đều đang theo dõi rất sát tiền vệ người Anh để hy vọng đưa anh về câu lạc bộ. Phía Chelsea sẽ cho phép cầu thủ của mình ra đi nếu nhận được khoản tiền lên đến 70 triệu bảng Anh.

chelsea-1681368860.jpeg
Mount và Aubameyang là 2/7 cầu thủ có thể rời Chelsea hè này (Nguồn: Internet)

Bên cạnh 5 cái tên đã nhắc tới, bộ đôi thủ thành Kepa Arrizabalaga cùng Edouard Mendy cũng có thể bị Chelsea đẩy đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Cả hai đều không duy trì được phong độ thực sự ổn định, vì thế, ban lãnh đạo đội bóng muốn tìm những cái tên chất lượng hơn thay thế.

Việc thanh lý 7 ngôi sao cũng sẽ giúp Chelsea thu về khoản tiền không nhỏ, đủ để cho họ bước vào các thương vụ bom tấn của bóng đá thế giới mùa hè năm nay. 

Kể từ khi ông chủ mới Todd Boehly nắm quyền, vị tỷ phú người Mỹ đã chi ra đến hơn 600 triệu bảng để mang về các tân binh trong hai kỳ chuyển nhượng. 

Điều đó cho thấy, số tiền mà ông bỏ ra cho The Blues dự kiến sẽ còn nhiều hơn nữa trong quãng thời gian tới.

Lampard chia sẻ về Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT