Quảng cáo

Chelsea và Liverpool ‘đồng lòng’, 2 ngôi sao chờ thay đổi màu áo

Thứ năm, 13/04/2023 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin mới nhất từ truyền thông BĐN, Chelsea và Liverpool đang cố gắng đàm phán để tìm được “tiếng nói chung” trong một thương vụ trao đổi đình đám diễn ra mùa hè năm nay.

Cả Chelsea lẫn Liverpool đều đang trải qua một mùa giải cực kỳ đáng thất vọng. Với The Blues, họ chỉ có được vị trí thứ 11 tại Ngoại hạng Anh đồng thời vừa nhận thất bại 0-2 trước Real Madrid trong khuôn khổ Champions League.

Còn Liverpool, họ đã bật bãi khỏi mọi đấu trường và cũng đang xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh. Hy vọng để đôi bên có vé tham dự cúp C1 châu Âu vào mùa giải tới là vô cùng mong manh.

Để nhanh chóng tìm lại vị thế của mình, cả Chelsea lẫn Liverpool đều đang hướng đến thị trường chuyển nhượng hè 2023. Mới nhất, nguồn tin từ truyền thông BĐN cho biết họ có thể tạo ra một thương vụ trao đổi đình đám.

Theo tiết lộ từ phóng viên Pedro Almeida, The Blues cùng The Kop đã sẵn sàng đàm phán để sớm tìm được “tiếng nói chung” trong thương vụ chuyển nhượng giữa Diogo Jota cùng với Mason Mount.

Cầu thủ người BĐN hiện đã không còn giữ được phong độ thực sự ổn định trong màu áo đội chủ sân Anfield sau khi dính chấn thương nghiêm trọng vào khoảng thời gian cuối năm ngoái. 

Với việc The Kop đang có nhiều cầu thủ chất lượng trên hàng tiền đạo như: Darwin Nunez, Mohamed Salah, Cody Gakpo hay Luis Diaz, họ sẵn sàng để Jota ra đi. 

Trong khi ấy, Mason Mout cũng đã không còn giữ được sự ổn định về mặt phong độ ở mùa giải năm nay. Anh thường xuyên làm bạn cùng băng ghế dự bị đồng thời dính chẳng ít các chấn thương.

anh-chup-man-hinh-2023-04-13-luc-10-1-1681357950.jpg
Jota và Mount có thể thay đổi màu áo trong hè năm nay (Nguồn: Twitter)

Chelsea cũng không quá mặn mà ở việc giữ chân tiền vệ vệ người Anh. Bởi vậy, viễn cảnh Mount chia tay Stamford Bridge là rất cao.

Thực tế, nếu thương vụ trao đổi đình đám nói trên thành công, đây là điều có lợi cho cả đôi bên. 

Chelsea đang thiếu một cầu thủ tấn công cánh chất lượng khi Sterling, Felix, Pulisic hay Ziyech thiếu sự hiệu quả trong khi Liverpool đang cần một tiền vệ tấn công giàu sức sáng tạo và kĩ thuật như Mount bởi Thiago đã luống tuổi còn Keita hay Oxlade-Chamberlain sẽ ra đi vào mùa hè năm nay.

Theo tiết lộ từ phóng viên Pedro Almeida, khả năng thành công của phi vụ chuyển nhượng bom tấn giữa The Blues và The Kop là khá cao. Đây chắc chắn sẽ là thương vụ nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Buổi tập của Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT