Quảng cáo

Tái hợp Chelsea, Lampard cũng không cứu nổi 'con trai cưng'

Thứ năm, 13/04/2023 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Mason Mount tại Chelsea đang bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Dù Frank Lampard đã trở lại, song nhiều khả năng ông vẫn không thể giữ chân được cậu con trai cưng.

Trưởng thành từ chính lò đào tạo của Chelsea, Mason Mount từng được kỳ vọng sẽ trở thành niềm tự hào và nối gót những người đàn anh để trở thành huyền thoại tại Stamford Bridge. Dẫu vậy, trong giai đoạn gần đây, những sự phát triển của ngôi sao người Anh dường như lại bị chệch hướng. 

Từ chỗ là một cái tên khó có thể thay thế, mùa giải năm nay, tiền vệ sinh năm 1999 liên tục gieo rắc nỗi sầu cho ban huấn luyện cũng như những người hâm mộ. Tính trên tất cả các đấu trường, Mount đã có tổng cộng 33 lần ra sân nhưng chỉ mang về vỏn vẹn 3 bàn thắng và 6 pha kiến tạo.

Những màn trình diễn thất vọng của cầu thủ người Anh khiến tương lai của Anh tại Stamford Bridge bị đặt những dấu hỏi lớn. Bất chấp sự trở lại của HLV Frank Lampard - người từng khai sáng và đưa tên tuổi của Mount lên một tầm cao mới, The Blues vẫn ưu tiên phương án để tiền vệ này ra đi. 

chelseas-mason-mount-premier-league-786297885-1681377483.jpg
Mason Mount thi đấu thất vọng ở mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

Hợp đồng của Mason Mount với Chelsea chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2024 song hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung dẫn đến việc gia hạn bị đình trệ. Lúc này, đội bóng phía Tây London được cho là đang lên kế hoạch đẩy tiền vệ sinh năm 1999 đi ngay trong phiên chợ Hè 2023, tránh việc để mất trắng anh khi đáo hạn hợp đồng vào một năm sau đó. 

Theo tiết lộ từ báo chí quốc tế, đội chủ sân Stamford Bridge đã định giá 70 triệu Bảng cho tiền vệ ngôi sao người Anh. Tuy nhiên, con số này được cho là mang đến nhiều bất cập, bởi đối với một cầu thủ hợp đồng chỉ còn khoảng 12 tháng đi kèm phong độ thiếu ổn định, chắc chắn các đội bóng sẽ cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi móc hầu bao đầu tư cho thương vụ này.

tottenham-hotspur-v-chelsea-fc-premier-league-1200x800-1681377483.jpg
Chelsea chốt giá bán Mason Mount. Ảnh: Internet

Trong bối cảnh tương lai của Mount tại Chelsea không được đảm bảo, Liverpool là cái tên đang dành nhiều sự quan tâm nhất cho ngôi sao người Anh. Mới đây, đội bóng của HLV Jurgen Klopp được cho là đã từ bỏ thương vụ Jude Bellingham, điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ có thêm tiềm lực để đầu tư vào kế hoạch chiêu mộ ngôi sao của Chelsea.

Những bàn thắng đẹp nhất của Mason Mount. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT