Quảng cáo

Chelsea sẵn sàng làm điều không tưởng để giành Gavi từ Barcelona

Thứ sáu, 14/04/2023 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Gavi lúc này vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Chelsea vừa thể hiện sự quyết tâm trong thương vụ này.

Barcelona lúc này vẫn chưa thể đăng ký thi đấu cho Gavi với tư cách là thành viên của đội một. Bản hợp đồng giữa hai bên có thời hạn đến năm 2026 đã bị ban tổ chức La Liga hủy bỏ. Nguyên nhân của việc này là do đội chủ sân Spotify Camp Nou đã chậm trễ trong việc hoàn tất các thủ tục đăng ký hồi đầu mùa.

Ngoài ra, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ không thể đăng ký cầu thủ chừng nào giảm được gần 200 triệu euro trong quỹ lương. Gavi vẫn có thể chơi cho đội một nhưng chỉ với tư cách là cầu thủ trẻ từ lò đào tạo. Tuy nhiên, bản hợp đồng cũ giữa hai bên chỉ còn hạn đến mùa hè năm nay.

Barcelona lúc này cần có sự lựa chọn. Họ buộc phải bán bớt cầu thủ để giảm quỹ lương và ký hợp đồng với Gavi. Nếu không, CLB này sẽ có thể mất trắng tài năng của mình. Bản thân cầu thủ sinh năm 2004 vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Spotify Camp Nou. Tuy nhiên, anh sẽ phải xem liệu CLB có giải quyết được vấn đề sớm hay không.

gavi-1681456493.jpeg
Gavi sẽ được hưởng mức lương cao hàng đầu Ngoại hạng Anh (Nguồn: Internet)

Nhiều ông lớn trên khắp châu Âu đang theo dõi sát sao tình hình của Gavi, trong đó có Chelsea. Theo nguồn tin thân cận, The Blues và người đại diện của cầu thủ này – Ivan de la Pena đã có một cuộc gặp gỡ với nhau.

Phía The Blues tỏ ra rất thiện chí và sẵn sàng đáp ứng mọi điều kiện phía sao trẻ người Tây Ban Nha đưa ra. Thậm chí, họ sẵn sàng biến Gavi trở thành một trong những cái tên  hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh. Với một cầu thủ năm nay mới chỉ 18 tuổi, đây là điều chưa từng xảy ra.

Chủ tịch Joan Laporta của Barcelona đang phải chịu áp lực rất lớn từ dư luận. Cổ động viên Blaugrana xem Gavi là cầu thủ không thể động tới tại sân Spotify Camp Nou. Họ cho rằng việc để mất cầu thủ này sẽ là một trong những mất mát tồi tệ và đáng xấu hổ nhất trong lịch sử CLB.

Barcelona đã để Memphis Depay rời đi vào tháng 1. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để giải quyết vấn đề. Họ dự kiến sẽ bán đi một số cái tên không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi như: Pablo Torre, Hector Bellerin, Marcos Alonso, Raphinha và một vài cái tên khác.

Gavi nhận áo số 6 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT