Quảng cáo

Rời Chelsea, Reece James có sẵn bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Thứ sáu, 14/04/2023 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Reece James của Chelsea hiện đang được một trong những đội bóng vĩ đại nhất châu Âu theo đuổi.

Trong vài mùa giải vừa qua, Reece James đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại học viện trẻ. Anh đã giành được Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup sau 145 trận.

Chelsea đã thưởng cho tài năng và nỗ lực của James bằng cách tăng lương gấp đôi cho anh trong một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm vào tháng 9/2022.

Tuy nhiên, The Blues sẽ phải đối mặt với việc bán bớt một số cầu thủ vào mùa hè này sau khi đã chi khoảng 600 triệu bảng cho 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, điều đó đã làm mất cân bằng sổ sách của câu lạc bộ. Trước bối cảnh trên, Real Madrid được cho là đang rất muốn có được sự phục vụ của James nhằm thay thế cho Dani Carvajal đã bước sang tuổi xế chiều.

Tờ Marca mới đây đã tiết lộ, Los Blancos sẵn sàng tăng cường theo đuổi hậu vệ người Anh bằng cách đưa ra mức giá 44 triệu bảng, với hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern Munich cũng nằm trong tầm ngắm của họ. Kền kền trắng tin rằng họ có thể chiêu mộ James khi Chelsea đang cần một khoản tiền mặt nhanh chóng.

downloaderla-6438c22c7c2ca-1681441337.jpg
Real Madrid tăng cường chiêu mộ Reece James. Ảnh: GETTY

Real đã có cơ hội tận mắt chứng kiến tài năng của ​​hậu vệ này trong trận thắng The Blues ở tứ kết lượt đi Champions League 2022/23. Tuy vậy, những pha tấn công nguy hiểm của James đã bị chiến thuật thông minh của Carlo Ancelotti hóa giải. Cầu thủ 23 tuổi cũng phải vật lộn để theo kịp cầu thủ chạy cánh đầy tốc độ Vinicius Jr - người đã có một ngày thi đấu tuyệt hay bên cánh trái.

Thật vậy, một số cổ động viên đã nói đùa rằng James có thể không đủ tốt cho Real sau màn trình diễn kém cỏi của anh trước Vinicius.

Một người nói: "Ngày hôm qua Reece đã bị đánh bại mà không hề hay biết và nó trông không ổn."

Người thứ hai đồng tình: "Anh ấy không vượt qua được bài kiểm tra Vinicius".

Một người nói thêm: "Vụ James đã kết thúc, không nên trở thành mục tiêu chiêu mộ gì cả."

Trận tái đấu giữa Real Madrid và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 19/4 (theo giờ Việt Nam).

 Highlights Real Madrid vs Chelsea (Nguồn: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT