Quảng cáo

Coi thường Mbappe và Haaland, huyền thoại Real Madrid chỉ thẳng cầu thủ hay nhất thế giới

Thứ bảy, 15/04/2023 23:06 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ huyền thoại của Real Madrid - Guti đã khẳng định rằng có một cầu thủ tuổi teen thậm chí còn xuất sắc hơn cả Mbappe và Haaland.

Trong một động thái mới nhất, tiền vệ huyền thoại của Real Madrid - Guti đã khẳng định rằng Vinicius Jr mới là cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại chứ không phải Kylian Mbappe và Erling Haaland. Cựu tiền vệ của Los Blancos đã hết lời khen ngợi cầu thủ chạy cánh người Brazil về khả năng đánh bại hậu vệ đối phương.

Ngoài ra, Guti cũng cho rằng Vinicius hoàn toàn có thể trở thành "vị thần của bóng đá" nếu có thể cải thiện khả năng chuyền bóng và dứt điểm. Chia sẻ với El Chiringuito, huyền thoại 46 tuổi cho biết: "Phong độ hiện tại của Vinicius là không thể tin được. Thật điên rồ khi anh ấy gây ra nỗi sợ hãi cho các hậu vệ và việc rê bóng theo cách này hay cách khác dễ dàng như thế nào. Khi Vini ổn định hơn một chút với đường chuyền cuối cùng của mình hoặc dứt điểm, anh ấy sẽ trở thành một vị thần của bóng đá."

Guti sau đó được hỏi liệu Vinicius liệu có xuất sắc hơn Kylian Mbappe của PSG ở thời điểm hiện tại thời điểm hiện tại hay không. Huyền thoại của Real trả lời: "Tất nhiên, thời điểm hiện tại Vinicius là số một thế giới. Tôi đã xem PSG và các trận đấu của họ ở giải VĐQG và Champions League. Đúng là Mbappe rất giỏi, nhưng những gì Vinicius đang làm lúc này thật khác thường."

16624960675369-1681563635.jpg
Guti cho rằng Vinicius mới là cầu thủ hay nhất chứ không phải Mbappe hay Haaland. Ảnh: Internet

Vinicius mới đây đã đóng vai chính cho chiến thắng của Los Blancos hồi giữa tuần trước Chelsea tại tứ kết lượt đi Champions League. Anh kiến ​​tạo cho Marcos Asensio ghi bàn giúp Kền kền trắng có lợi thế dẫn trước 2-0 để bước vào trận lượt về với tâm lý thoải mái tại Stamford Bridge.

Mbappe và Haaland đều đang tận hưởng mùa giải sung mãn với vai trò đầu tàu trên hàng công của PSG và Man City, bộ đôi này đã ghi được 76 bàn thắng trên mọi đấu trường. 

Trong khi Vinicius đã ghi 21 bàn và cung cấp 16 pha kiến ​​tạo sau 45 lần ra sân mùa này, mặc dù anh là mẫu cầu thủ bám cánh và không phải là mục tiêu để "mớm bóng" như Mbappe và Haaland.

Vinicius mở tỷ số trận thắng đậm của Real Madrid trước Barca tại Camp Nou (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT