Quảng cáo

Haaland và 'kế hoạch 24h' đặc biệt tại Man City

Thứ bảy, 15/04/2023 14:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola tiết lộ, Manchester City đã áp dụng kế hoạch 24h đầy đặc biệt cho tiền đạo Erling Haaland.

Kể từ khi gia nhập Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, Erling Haaland đã nhanh chóng chứng minh được giá trị và đẳng cấp của bản thân. Tính đến thời điểm hiện tại, ngôi sao người Na Uy đã ghi tới 45 bàn thắng và đóng góp 6 pha kiến tạo chỉ sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hiệu suất ghi bàn khủng giúp tiền đạo sinh năm 2000 liên tục phá kỷ lục với những cột mốc ấn tượng.

Trong giai đoạn khắc nghiệt của mùa giải, khi The Citizens chạy đua cho tham vọng giành cú ăn 3 ba tại Ngoại hạng Anh, Champions League và FA Cup, Haaland được coi là cái tên không thể thay thế. Chính vì vậy, ban huấn luyện đội chủ sân Etihad đã lên kế hoạch kỹ càng để chăm sóc cầu thủ này.

mancity15032-1681545039.jpg
Haaland thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng tại Man City. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của HLV Pep Guardiola, đội ngũ Man City đã miệt mài làm việc suốt ngày đêm để giúp chân sút 22 tuổi giữ được thể trạng ở mức tốt nhất trước mỗi trận đấu: "Tôi không biết khoảng thời gian của Haaland ở Dortmund như thế nào, nhưng tại Man City, chúng tôi đã chăm sóc cậu ấy 24/24. Chúng tôi có đội ngũ bác sĩ và huấn luyện viên thể lực tài giỏi để hỗ trợ cậu ấy trong từng giây phút".

"Thật khó hiểu khi nhiều câu lạc bộ chấp nhận chi hàng đống tiền cho các ngôi sao nhưng lại bỏ mặc họ với những vấn đề của mình. Trong thời điểm lịch trình thi đấu dày đặc lên tới 3-4 trận/ngày, chúng tôi cần phải quan tâm và chăm sóc các cầu thủ. Haaland dành nhiều thời gian tập luyện tại trung tâm hơn cả trên sân cỏ. Đó cũng không phải là điều gì quá mới lạ trong bóng đá hiện đại", vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ về kế hoạch chăm sóc Erling Haaland. 

haaland-hat-trick-1-1681545039.jpg
Man City dành kế hoạch chăm sóc đặc biệt cho Haaland. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Man City đang đứng thứ hai tại Ngoại hạng Anh, kém Arsenal 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Cơ hội cạnh tranh chức vô địch vẫn rộng mở với thầy trò HLV Pep Guardiola bởi ngày 27/4 tới đây, đội bóng này sẽ có cuộc chạm trán với chính Pháo thủ trong trận "chung kết" của mùa giải. 

Tuy nhiên, trước mắt The Citizens sẽ phải vượt qua Leicester City trong cuộc đối đầu vào lúc 23h30 ngày 15/4 (giờ Việt Nam) để tiếp tục duy trì nỗ lực bám đuổi vị trí dẫn đầu.

Haaland phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa tại Man City. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT