Quảng cáo

Khuôn mặt đáng thương của Sane 3 ngày sau khi bị Mane đấm

Thứ bảy, 15/04/2023 22:32 PM (GMT+7)
A A+

Khuôn mặt của tiền đạo Leroy Sane lộ rõ vết thương sau vụ ẩu đả với đồng đội Sadio Mane ở trận Bayern thua Man City hồi giữa tuần.

Tối 15/4, Bayern trở lại với Bundesliga với màn tiếp đón Hoffenheim. Một trong những tâm điểm của trận này đó là Leroy Sane, cầu thủ vừa bị đồng đội Sadio Mane đấm sau trận thua Man City hồi giữa tuần.

Trong khi Mane bị treo giò nội bộ thì Sane vẫn đá chính trận này. Hình ảnh chụp lại trước trận cho thấy môi của tiền đạo người Đức vẫn còn khá sưng, có sẹo đã đóng vảy. Điều đó cho thấy 'pha ra tay' của Mane là khá nặng.

sane-bayern-1681571554.jpg
Cận cảnh khuôn mặt và bờ môi của Sane sau cuộc ẩu đả với Sadio Mane hồi giữa tuần (Ảnh: ESPN)

Trước đó, có thông tin cho rằng Sane đã có lời lẽ phân biệt chủng tộc với Mane khiến cựu sao Liverpool nổi cáu và động tay chân. Tuy nhiên, giám đốc Hasan Salihamidzic đã bác bỏ điều này.

“Chúng tôi đã nghe về cáo buộc này của một nhà báo. Nhưng Leroy cam đoan với chúng tôi rất rõ ràng rằng cậu ấy chưa bao giờ nói bất cứ điều gì như vậy và chúng tôi tin cậu ấy.

Chúng tôi đã dành hai ngày để nói chuyện cởi mở với tất cả những người liên quan. Về phía CLB, vấn đề đã được giải quyết.” Salihamidzic chia sẻ trên Sky Sport.

sane-mane-bayern-1681572807.jpg
BLĐ Bayern xác nhận câu chuyện giữa Sane và Mane đã được giải quyết ổn thỏa (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, chủ tịch CLB Herbert Hainer cho hay hành vi của Mane với Sane là không thể chấp nhận. Nhưng cả hai đã làm hòa nên Bayern giờ sẽ chỉ nghĩ về tương lai.

“Những gì xảy ra sau trận gặp Man City là không thể dung thứ. Sadio đã bị trừng phạt. Cậu ấy và Leroy đều đã lên tiếng. Sadio đã xin lỗi trước cả đội. Giờ chúng tôi sẽ tiến về phía trước thôi." chủ tịch Bayern kết luận.

Mane và Sane cùng tỏa sáng giúp Bayern thắng Freiburg (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT