Quảng cáo

Arsenal quyết tâm sở hữu chân sút từng ghi bàn trước Chelsea, Liverpool và Man City

Thứ bảy, 15/04/2023 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Để nâng tầm hàng tấn công trong mùa giải mới, Arsenal đang rất quyết tâm để sở hữu chân sút từng ghi bàn trước Chelsea, Liverpool và Man City.

Với việc Eddie Nketiah cùng Balogun đều không chiếm được lòng tin của HLV Mikel Arteta, Arsenal rất cần một cầu thủ đẳng cấp có thể chia lửa cùng với Gabriel Jesus trên hàng tấn công vào mùa giải mới.

Theo thông tin từ Football Insider, đội bóng thủ đô London đang nhắm tới ngôi sao đã ghi bàn vào lưới cả Chelsea, Liverpool, Man City cũng như chính Pháo thủ ở mùa giải năm nay. Người được nhắc tới là Ollie Watkins.

Tiền đạo người Anh vẫn đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Aston Villa. Sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút này có 13 pha lập công cùng 5 đường kiến tạo.

Phong độ thuyết phục mà anh thể hiện giúp cho đội bóng chủ sân Villa Park hiện đang xếp thứ 6 tại giải đấu. Vì thế, Arsenal rất khao khát đưa Watkins về với sân Emirates ở kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Trong mùa giải năm nay, ở 12 pha lập công mà chân sút 27 tuổi tạo ra, anh đã 4 lần ghi bàn vào lưới những ông lớn như: Arsenal, Chelsea, Liverpool hay Man City. Điều đó cho thấy được bản lĩnh cũng như tài năng của tiền đạo này.

Hợp đồng giữa Wakins cùng đội bóng thành phố Birmingham còn thời hạn tới tháng 6 năm 2025 song Aston Villa rất khó để giữ chân ngôi sao của mình trước sự chèo kéo mạnh mẽ đến từ phía Arsenal.

Để có được tiền đạo người Anh, nhiều khả năng Pháo thủ phải bỏ ra số tiền không dưới 40 triệu bảng. Đây thực tế chẳng phải là vấn đề quá lớn đối với đại diện thành London.

arsenal-watkins-1681550841.jpeg
Arsenal quyết sở hữu Watkins để nâng tầm hàng công (Nguồn: Internet)

Kinh nghiệm cùng đẳng cấp của Watkins là điều không cần bàn cãi bởi anh đã quá quen với môi trường bóng đá Anh. Do đó, nếu đưa chân sút ấy về với sân Emirates, cầu thủ 27 tuổi hoàn toàn đủ khả năng đáp ứng được nhiệm vụ chia lửa bên cạnh Gabriel Jesus.

Watkins hiện chỉ nhận khoản thu nhập trị giá 75.000 bảng/tuần tại Aston Villa. Nếu gia nhập Arsenal, con số nói trên hứa hẹn sẽ tăng lên rất nhiều. 

Bên cạnh đó, việc Pháo thủ chắc chắn có vé tham dự Champions League mùa tới là yếu tố quá hấp dẫn, đảm bảo cho Watkins mong muốn ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ngôi sao hàng công của Arsenal tái xuất (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo