Quảng cáo

Arsenal nhắm 'kẻ nổi loạn' từng gắn bó với HLV Ten Hag

Thứ tư, 12/04/2023 20:50 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đang muốn mang về cái tên bị xem là “kẻ nổi loạn” tại Bayern. Trong quá khứ, tiền vệ này từng được HLV Erik ten Hag đưa ra ánh sáng.

Pháo thủ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Chưa rõ có thể vô địch được hay không nhưng họ chắc chắn sẽ có vé trở lại Champions League mùa sau. Họ cũng cần tăng cường lực lượng để không gặp vấn đề trong việc xoay tua và đủ sức cạnh tranh nhiều danh hiệu khác nhau.

Theo một số nguồn tin, tiền vệ đang khoác áo Bayern – Ryan Gravenberch là mục tiêu được Arsenal nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tiền vệ người Hà Lan sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc chia lửa với Granit Xhaka ở khu vực giữa sân hoặc thay thế cầu thủ người Thụy Sĩ khi cần thiết. Chiều sâu đội hình của Pháo thủ sẽ được cải thiện rõ rệt.

Gravenberch còn hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria đến năm 2027. Tuy nhiên, anh từng bị xem là “kẻ nổi loạn” khi HLV Julian Nagelsmann còn tại vị ở Allianz Arena. Cầu thủ sinh năm 2002 dù vừa đến Bundesliga hồi đầu mùa nhưng đã thường xuyên tỏ rõ thái độ không hài lòng khi có ít cơ hội ra sân. Ngay người đại diện cũng không hiểu vì sao Gravenberch lại hành xử như vậy.

graven-1681307020.jpg
Gravenberch không có nhiều cơ hội ra sân tại Bayern (Nguồn: Internet)

Hiện tại, HLV Thomas Tuchel đã lên nắm quyền tại Bayern. Ông cũng đã có cuộc trao đổi ngắn với Gravenberch trên sân tập. Chưa rõ cựu sao Ajax có nằm trong kế hoạch của thuyền trưởng người Đức hay không. Hùm xám đã chơi 4 trận dưới thời Tuchel và tiền vệ người Hà Lan mới chỉ có 17 phút thi đấu. Anh khó lòng cạnh tranh vị trí với Joshua Kimmich hay Leon Goretzka.

Dù chưa được trao nhiều cơ hội tại Bayern nhưng tiềm năng của Gravenberch là không thể phủ nhận. Ở tuổi 20, việc được ra sân hơn 100 lần cho Ajax và đang khoác áo Bayern rõ ràng là thành tích không tồi một chút nào. Một số đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh cũng đang để mắt tới sao trẻ này.

Gravenberch trưởng thành từ lò đào tạo của Ajax. Năm 2018, anh được trao giải thưởng Tài năng của tương lai. Đây là giải thưởng thường niên của Ajax để công nhận cầu thủ xuất sắc nhất ở lò đào tạo trẻ. HLV Erik ten Hag có đóng góp lớn cho sự trưởng thành của tiền vệ sinh năm 2002. Khi chiến lược gia này vừa trở thành HLV trưởng của MU, Gravenberch cũng rời Ajax đến Bayern.

Gravenberch phát biểu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Hồng Phong / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT