Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 16/4: Chọn xong cái tên thay thế De Gea, bạo chi cho 2 tiền vệ hàng đầu ngoại hạng Anh

Chủ nhật, 16/04/2023 05:00 AM (GMT+7)
A A+

Những thông tin chuyển nhượng hot nhất của MU sẽ được cập nhật nhanh nhất trong bản tin chuyển nhượng MU ngày 16/4.

Chuyển nhượng MU 16/4

MU xác định Onana thay thế cho De Gea

Theo Gazzetta dello Sport, Manchester United đang tìm cách ký hợp đồng với thủ môn của Inter Milan, Andre Onana để thay thế cho David de Gea vào mùa hè. Onana trước đây đã chơi dưới thời huấn luyện viên Erik ten Hag của Manchester United khi cả hai còn ở Ajax và được coi là sự phù hợp hoàn hảo cho chiến thuật của ông ấy.

andre-onana-4-1681593965.jpg
Onana từng là trò cũ của Ten Hag. Ảnh: internet.

Onana vẫn chơi cực hay trong màu áo Inter Milan và là trụ cột không thể thay thế khi Handanovic đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu tuổi tác. Không chỉ phản xạ "điện xẹt", Onana còn có khả năng chơi chân cực kỳ ấn tượng, điều mà chiến lược gia người Hà Lan rất thích thời còn làm việc tại Ajax cùng thủ thành người Cameroon.

MU chi đậm cho 2 cầu thủ chơi tại vị trí tiền vệ của Brighton

Manchester United đang lên kế hoạch chi 150 triệu bảng cho các ngôi sao của Brighton & Hove Albion là Alexis Mac Allister và Moises Caicedo vào mùa hè. Tờ Football Insider đưa tin, đội bóng của HLV Erik ten Hag đang nhòm ngó 2 ngôi sao của Brighton nhằm tăng cường sức mạnh đội hình. Trước đó, Quỷ đỏ được cho là chỉ hứng thú với Mac Allister.

alexis-mac-allister-moises-caicedo-erik-ten-hag-352-1681593965.jpg
Cả Mac Alliser và Caicedo đều trong tầm ngắm của BLĐ MU. Ảnh: internet.

Mới đây, thêm một cầu thủ của Brighton tiếp tục được MU đưa vào danh sách chiêu mộ là Moices Caicedo. Anh được cho là sự xoay tua hoàn hảo cho trường hợp của Casemiro trong đội hình của Ten Hag. Nếu chấp nhận mang về 2 cái tên này của Chim mòng biển, BLĐ Quỷ đỏ có thể phải bỏ ra số tiền lên tới 150 triệu bảng.

Cạnh tranh với Man City cho Bastoni

Theo FICHAJES, Man United sẽ phải tránh sự quan tâm từ đối thủ Man City để ký hợp đồng với hậu vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan. Hợp đồng của Bastoni sẽ hết hạn vào mùa hè tới và không có dấu hiệu gia hạn. Manchester United tìm cách tận dụng tối đa tình hình và ký hợp đồng với anh ấy để đưa ra phương án xoay vòng phù hợp cho Raphael Varane và Lisandro Martinez.

bastoni-benfica-inter-659-1681593965.jpg
Bastoni bỗng trở nên rất hot với 2 nửa thành Man. Ảnh: internet.

Bastoni sẽ có giá thị trường 52 triệu euro, con số không hề cao với những ông lớn của Premier League. Đặc biệt, chấn thương gần nhất của bộ đôi trung vệ Varane và Licha càng khiến cho Erik Ten Hag nóng lòng một mang về một cái tên đủ đẳng cấp để xoay tua ở nhiều giải đấu mà Quỷ đỏ có thể tham dự.

Sabitzer khẳng định muốn gắn bó với MU

Tiền vệ đang có phong độ cao của Manchester United, Marcel Sabitzer, đã ám chỉ rằng anh có thể thấy mình ở Old Trafford ngoài hợp đồng cho mượn hiện tại. Sabitzer đang nói chuyện với tờ BILD của Đức về sự thích nghi với cuộc sống ở Manchester. Khi được hỏi liệu có một tương lai khả thi nào cho anh ấy ở thành phố sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn kết thúc vào mùa hè này hay không, cầu thủ người Áo đã trả lời rõ ràng.

sabitzer-805-1681593965.jpg
Sabitzer đang chơi rất hay. Ảnh: internet.

"Đây ban đầu là một dự án cho đến mùa hè, rồi chúng ta sẽ thấy. Cho đến lúc đó, tôi muốn cống hiến mọi thứ ở đây. Đó là một hợp đồng cho mượn không có lựa chọn nào. Tình hình sẽ được đánh giá vào mùa hè. Nhưng tôi có thể tự nói rằng: Tôi đã tìm thấy vị trí của mình ở đây. Bây giờ tôi biết Premier League và tôi có thể nói không có gì tốt hơn, khốc liệt hơn và khó khăn hơn. Mỗi trận đấu là một cuộc chiến, mọi thứ diễn ra nhanh hơn. Một khi bạn đã chơi ở đây, bạn sẽ biết: Ở đây không thể so sánh được."

Onana chơi cực hay trong màu áo Inter. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo