Quảng cáo

Tương lai Wilfried Zaha ngã ngũ

Chủ nhật, 03/08/2014 16:42 PM (GMT+7)
A A+

100% Wilfried Zaha sẽ chia tay Old Trafford ngay mùa hè này khi anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với 3 đội bóng London, theo Metro.

 

Wilfried Zaha,Man United,MU,Premier League,Ngoai hang AnhWilfried Zaha sắp bật bãi khỏi Man United


Ba đội bóng London đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Wilfried Zaha là West Ham, QPR và Crystal Palace. Giờ quyết định bán Wilfried Zaha cho West Ham, QPR hay Crystal Palace phụ thuộc vào Van Gaal và đội bóng nào trong số này trả giá cao nhất.

 

Wilfried Zaha được Sir Alex mua về từ mùa Đông 2013 với giá 15 triệu bảng. Tuy nhiên cầu thủ chạy cánh người Anh đã thất bại trong việc chứng tỏ tài năng dưới thời David Moyes và không nằm trong kế hoạch của Louis van Gaal.

 

Trong tuyên bố hôm qua Van Gaal khẳng định sẽ đá với sơ đồ 3-5-2 từ mùa 2014/15. Trong sơ đồ này rất ít “đất” cho những cầu thủ chạy cánh như Zaha nên việc cầu thủ người Anh này ra đi là điều khó tránh khỏi.

 

Không chỉ không đáp ứng về yêu cầu chuyên môn và chiến thuật, Zaha còn tỏ rõ thái độ rã đám ở M.U. Cụ thể, trước buổi tập gần đây của Quỷ đỏ, Van Gaal từng thử thách sự nhiệt tình của các học trò bằng tuyên bố: “ngày mai ai đến tập thì tập còn không ở nhà cũng được”. Trong khi các cầu thủ M.U đều lục tục đến sân tập đầy đủ thì Zaha đã ở nhà.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wilfried Zaha Man United MU Premier League Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT