Quảng cáo

Vụ Di Maria: Van Gaal chi 69 triệu hất cẳng PSG

Chủ nhật, 03/08/2014 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Theo Metro, M.U sẽ gây sốc ngay trong đêm nay sẽ gửi đề nghị trị giá 69 triệu euro mua Di Maria từ Real Madrid.

 

Di Maria, Di Maria đếnman utd, man utd quyết có  Di Maria, Di Maria  sẽ là người man utd,Di Maria thích man utd hơn psg, tin chuyển nhượng man utd, tin chuyển nhượng hè 2014 Van Gaal chi 69 triệu hất cẳng PSG khỏi vụ Maria

 

Trong tuyên bố hôm nay sau trận thua M.U, HLV Ancelotti cho hay vụ Di Maria vẫn chưa có tiến triển gì. Tuy nhiên theo báo chí Pháp thì nhà ĐKVĐ Ligue 1 sắp có tuyển thủ Argentina theo hợp đồng cho mượn.

 

Trước PSG, Real Madrid đã đồng ý đổi Di Maria cộng thêm một khoản tiền để lấy Falcao của Monaco. Tuy nhiên phương án này không nhận được sự đồng tình của Di Maria vì cựu cầu thủ Benfica từ chối đến Louis II vì cho rằng Monaco thiếu tham vọng ở mùa 2014/15 sau khi bán James Rodriquez và sắp tới là Falaco.

 

Thực tế thì Real Madrid không hề muốn để Di Maria đến PSG. Bởi Chủ tịch Perez muốn bán đứt tiền vệ này để lấy tiền trang trải vụ James Rodriquez và mua Falcao. Tuy nhiên PSG, sau khi tung ra 50 triệu bảng mua David Luiz sẽ vi phạm Luật công bằng tài chính nếu tiếp tục bỏ tiền mặt mua Di Maria. Thế nên đội bóng Paris chỉ muốn mượn trước khi mua đứt vào mùa hè 2015.

 

Vì thế nếu nhận được đề nghị “tiền tươi thóc thật” từ M.U thì Chủ tịch Perez nhiều khả năng sẽ lật kèo với PSG để bắt tay với đội bóng nước Anh.

 

Không chỉ Real Madrid mà ngay cả Di Maria cũng coi PSG là lựa chọn phụ. Nếu được chọn gôi sao Argentina sẽ đến Old Trafford. Di Maria từng đánh tiếng với Quỷ đỏ đến ‘giải cứu” anh khi hay tin Real đã đồng ý với PSG.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria Di Maria đếnman utd man utd quyết có Di Maria Di Maria sẽ là người man utd Di Maria thích man utd hơn psg tin chuyển nhượng man utd tin chuyển nhượng hè 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT