Quảng cáo

Bất ngờ: Van Gaal bóng gió khả năng không mua thêm cầu thủ

Thứ bảy, 02/08/2014 13:34 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước thềm trận đấu quan trọng với Real Madrid, HLV Van Gaal đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi tuyên bố Man Utd đang xem xét khả năng không mua thêm một cầu thủ nào nữa.

 

Thomas Vermaelen và Mats Hummels đến man utd, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng man utd, Van gaal mua thêm trung vệ, van gaal khẳng định mua quân Van Gaal hài lòng với những gì mình đang có ở Man Utd

 

Sau những trận đấu đầu tiên dẫn dắt Man Utd, HLV Van Gaal thừa nhận đội bóng của ông đang mất cân bằng và cần phải có một cuộc cải tổ. Theo vị chiến lược gia người Hà Lan thì có những vị trí sở hữu đến 4 cầu thủ chơi tốt nhưng hàng thủ lại thiếu vắng cầu thủ đẳng cấp thế giới.

 

Quãng thời gian làm quen đội hình dường như đã đủ với Van Gaal và ông bắt đầu đẩy mạnh chiêu mộ những mục tiêu đã đề ra trước đó. Thomas Vermaelen và Mats Hummels đã được khoanh vùng và theo dõi sát sao. Kèm theo những động thái này là lời tuyên bố sẽ quyết tâm đưa về Old Trafford thêm một trung vệ.

 

Tuy nhiên, phát biểu mới đây của HLV Van Gaal lại đi ngược lại với những gì ông đã nói ở tuần trước. Cụ thể, trước trận đấu với Real Madrid trên đất Mỹ, nhà cầm quân 62 tuổi cho rằng có lẽ Man United không cần mua thêm cầu thủ sau khi đã đón 2 tân binh Ander Herrera và Luke Shaw: “Chúng tôi đang chiến thắng và có lẽ không cần mua thêm cầu thủ nào”.

 

Rõ ràng lời tuyên bố này của HLV Van Gaal đã khiến NHM Man Utd phải lo lắng. Dù Ander Herrera đang cho thấy sự hòa nhập nhanh nhưng hàng tiền vệ của Man Utd vẫn đang rất mỏng, nếu không tăng cường thêm nhân sự Quỷ đỏ khó lòng cạnh tranh được với những Chelsea, Man City, Liverpool…

 

Không chỉ hàng tiền vệ, hàng thủ cũng là nối lo. Bộ ba Phil Jones Chris, Smalling và Jonny Evans không mang lại sự an tâm tối đa. Công với những tiền sự chấn thương của những cầu thủ này, nếu không tăng cường thêm một đến 2 trung vệ, khả năng Man Utd bị khủng hoảng khi mùa giải diễn ra là hoàn toàn có cơ sở.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van gaal dừng mua sắm van gaal đóng cửa tt chuyển nhượng van gaal dừng mua quân Thomas Vermaelen và Mats Hummels đến man utd tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng man utd Van gaal mua thêm trung vệ van gaal khẳng định mua quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT