Quảng cáo

Man City đóng cửa TT chuyển nhượng bằng siêu trung vệ

Thứ bảy, 02/08/2014 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của Giám đốc điều hành Ferran Soriano thì siêu trung vệ Eliaquim Mangala sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

 

Man city mua mangala, mangala den man city, Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong muahe, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong man city, MangalaEliaquim Mangala sắp là người của Man City


Man City vẫn đang xúc tiến thương vụ Eliaquim Mangala nhằm mục đích có được chữ ký của trung vệ người Pháp ngay trong mùa hè này. Theo Giám đốc điều hành Ferran Soriano, đội bóng nửa xanh thành Manchester đang rất quyết tâm và họ đã chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng để thuyết phục Porto nhả người.

 

Hiện tại Man City đang ưu tiên chiêu mộ một trung vệ chất lượng làm đối tác với Vincent Kompany, theo HLV Manuel Pellegrini thì Mangala sẽ là sự bổ sung chắc chắn cho đội bóng ở mùa giải sắp tới. Thực tế thì The Citizens đã theo đuổi Mangala từ khá lâu, trong tháng Giêng vừa qua họ gần như có được chữ ký của trung vệ 23 tuổi này nhưng phía Porto lúc đó lại không chịu nhả người.

 

Sau mùa giải 2013/14, dù Eliaquim Mangala đã thi đấu ấn tượng nhưng anh đã bày tỏ mong muốn được tìm kiếm thử thách mới. Dù còn tới 2 năm hợp đồng với Mangala, thế nhưng Porto vẫn phải cân nhắc trước lời đề nghị của Man City. Bước vào thương vụ này, Man City sẽ gặp sự cạnh tranh quyết liệt từ Man United. Thế nhưng hiện tại Quỷ đỏ đang đặc biệt quan tâm tới Mats Hummels của Dortmund vậy nên khả năng cao Mangala sẽ cập bến Etihad.

 

Nếu những lời tuyên bố của Giám đốc điều hành Ferran Soriano  là thành sự thật thì đội đương kim vô địch Premier League sẽ có bản hợp đồng thứ 4. Trước đó, họ chiêu mộ thành công hậu vệ Bacary Sagna từ Arsenal, tiền vệ Fernando từ Porto và thủ môn Willy Caballero từ Malaga.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man city mua mangala mangala den man city Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong muahe tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong man city Mangala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT