Quảng cáo

Thomas Vermaelen đình công để được đến Man Utd

Thứ sáu, 01/08/2014 15:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lời mời hấp dẫn của Man Utd và muốn thay đổi môi trường bóng đá khiến trung vệ Thomas Vermaelen lên tiếng thúc giục HLV Arsene Wenger để anh gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

 

Thomas Vermaelen, Thomas Vermaelen muốn được đến man utd, Thomas Vermaelen thích đến mu, Thomas Vermaelen và Mats Hummels đến man utd, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng man utd, Van gaal mua thêm trung vệ, van gaal khẳng định mua quânThomas Vermaelen rất muốn được đến Man Utd


Chuyện Man Utd quan tâm đến đội trưởng Vermaelen của Arsenal không còn là đề tài mới, phía Man Utd đã nhiều lần gửi đến Pháo thủ những lời đề nghị chuyển nhượng nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu của Giáo sư Arsene Wenger.

 

Sở dĩ Man Utd đặt rất nhiều quyết tâm vào thương vụ này là vì nhiều lý do. Thứ nhất, giữa tân HLV Van Gaal và Thomas Vermaelen đã có thời gian làm việc với nhau ở Ajax nên ông rất hiểu điểm mạnh và điểm yếu của trung vệ này.

 

Thứ 2, mức giá của Thomas Vermaelen không phải là quá cao nhưng tài năng và vấn đề thích nghi với giải đấu Premier League không phải bàn cãi. Nếu có được đội trưởng của Arsenal thì Man Utd ngay lập tức tăng cường được một sự bổ sung vô cùng chất lượng.

 

Không còn chỗ đứng vững chắc ở Arsenal nhưng BLĐ Pháo thủ luôn làm khó dễ Thomas Vermaelen dù anh cũng bày tỏ muốn được chuyển đến Old Trafford. Sự chờ đợi của tuyển thủ người Bỉ dường như đã đi hết giới hạn và mới đây anh bày tỏ sự thất vọng và khẳng định sẽ đình công để được ra đi.

 

Theo thông tin từ các phóng viên của Daily Mail, Vermaelen đã chủ động thúc giục Ban lãnh đạo sớm làm sáng tỏ tương lai của mình và nếu không anh muốn được ra đi, điểm đến ưu thích của Thomas Vermaelen là Man Utd chứ không phải Barcelona.

 

Việc Thomas Vermaelen bày tỏ ý định muốn ra đi sẽ giúp Man Utd nắm nhiều lợi thế và nếu đưa ra lời đề nghị chính thức cùng mức giá cao hơn con số 10 triệu bảng trước đó, rất có thể Quỷ đỏ sẽ thành công.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thomas Vermaelen Thomas Vermaelen muốn được đến man utd Thomas Vermaelen thích đến mu Thomas Vermaelen và Mats Hummels đến man utd tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng man utd Van gaal mua thêm trung vệ van gaal khẳng định mua quân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT