Quảng cáo

Van Gaal tiếp tục khiến cầu thủ MU phát hoảng vì quy định lạ lùng

Thứ sáu, 01/08/2014 08:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù mới đến Man Utd nhưng ngay lập tức HLV Van Gaal đã có hàng loạt quy định lạ lùng và mới đây ông lại khiến học trò phát hoảng bằng tuyên bố sẽ gắn camera giám sát mọi hoạt động tập luyện của các cầu thủ.

 

 Van Gaal , Van Gaal tiep quan man utd , man utd chao don Van Gaal , những quy định lạ lùng của Van Gaal , Van Gaal đưa ra kỷ luật thép , Wayne Rooney, HLV Van Gaal quyết làm tất cả để đưa Man Utd trở lại

 

Sau khi dẫn dắt thành công ĐT Hà Lan giành chiếc huy chương đồng World Cup 2014, NHM Man Utd lại càng có niềm tin vào tài năng của tân HLV Van Gaal. Không muốn phụ lại sự kỳ vọng của BLĐ cũng như hàng triệu CĐV, vị chiến lược gia 62 tuổi này đã nhanh chóng có những điều chỉnh so với thời cựu thuyền trưởng David Moyes còn tại vị.

 

Đầu tiên là quy định bắt các cầu thủ Man Utd phải tập luyện thêm buổi tối đã khiến nhiều cầu thủ phải bất ngờ. Tuy nhiên, đó chưa phải là điều luật lạ lùng mà họ phải nhận. Mới đây, HLV Van Gaal tiếp tục đưa ra chỉ thị toàn đội dứt khoát phải ăn trưa cùng nhau sau mỗi buổi tập của Quỷ đỏ. Sẽ không có ngoại lệ, bất kể anh là sao cỡ bự thế nào đi nữa.

 

Là một người cứng rắn và khuôn khổ, thành công của đội bóng là điều mà Van Gaal hướng đến. Thế nên, chắc chắn những cầu thủ của Man Utd sẽ phải chấp nhận những quy định có phần lạ lùng này. Với quyết tâm đưa Quỷ đỏ trở lại, BLĐ Man Utd luôn ủng hộ vị chiến lược gia người Hà Lan.

 

Những tưởng các cầu thủ Man Utd sẽ không nhận thêm một quy định khắt khao nào nữa thì trung vệ John Evans cho biết HLV Van Gaal đang có những cải tổ mạnh mẽ tại sân tập Carrington của Man Utd, trong đó có việc gắn camera giám sát mọi hoạt động tập luyện của các cầu thủ.

 

Trung vệ này chia sẻ: “Mọi thứ trên sân tập giờ đây sẽ được theo dõi chi tiết". Theo Evans, hệ thống này sẽ rất hay vì giúp anh và các đồng đội nhận ra sai lầm của mình. Evans kể rằng nhờ coi lại các đoạn video trên sân tập mà anh biết rằng mình đã từng đứng sai vị trí đến 10m trong một bài tập.

 

HLV Van Gaal nói rằng chúng tôi sẽ gặp vấn đề về tâm lý bởi vì ông ấy muốn đẩy toàn đội vượt ngưỡng. Vừa qua, chính nhà cầm quân người Hà Lan cũng thừa nhận các cầu thủ Man Utd cần ít nhất 3 tháng để thích nghi với cách huấn luyện cũng như sơ đồ chiến thuật của ông.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Van Gaal tiep quan man utd man utd chao don Van Gaal những quy định lạ lùng của Van Gaal Van Gaal đưa ra kỷ luật thép Wayne Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT