Quảng cáo

Man Utd tính ‘vá’ hàng thủ bằng tuyển thủ Argentina

Thứ năm, 31/07/2014 15:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với quyết tâm gia cố hàng thủ, BHL Man Utd đang ‘lục tung’ khắp châu Âu để tìm kiếm nhân tố phù hợp và mới đây họ đã nhắm đến hậu vệ cánh trái người Argentina, Marcos Rojo.

 

 Marcos Rojo, Marcos Rojo đến man utd, man utd chiêu mộ  Marcos Rojo,  Marcos Rojo sẽ chiêu mộ  Marcos Rojo, man utd muốn có  Marcos Rojo,  Marcos Rojo đến man utdMan Utd tính tính gia cố hàng thủ bằng Marcos Rojo.


Sau khi bộ ba công thần Vidic, Evra và Rio Ferdinand ra đi Man Utd mới chiêu mộ được Luke Shaw để gia cố gàng thủ tương đối mỏng manh. Về vị trí trung vệ, Man Utd có 3 cầu thủ là Phil Jones, Jonny Evans và Chris Smalling trấn giữa nhưng hàng lang cánh trái chỉ có tân binh Shaw đảm nhận nên rất cần tăng cường thêm một nhân tố mới.

 

Khá nhiều cầu thủ đã được Man Utd để ý nhưng họ vẫn chưa đạt được mục đích khi đội chủ quản của các ngôi sao này hét giá quá cao. Không nản lòng, những tuyển trạch viên của Man Utd vẫn miệt mài tìm kiếm và họ đã nhắm đến Marcos Rojo.

 

Marcos Rojo nổi lên ở World Cup 2014 khi cùng ĐT Argentina thi đấu xuất sắc để có mặt ở trận chung kết, dù để thua Đức nhưng Marcos Rojo đã ghi được thiện cảm mạnh với những đại gia châu Âu. Sự xuất sắc của Marcos Rojo giúp anh lọt vào đội hình tiêu biểu Castro Index của giải đấu.

 

Marcos Rojo đang thuộc biên chế của Sporting Lisbon và mới đây Southampton cũng đã gửi đến Sporting lời hỏi mua Rojo với giá 11 triệu bảng nhưng đã thất bại bởi mức giá mà đội bóng của Bồ Đào Nha đưa ra là 16 triệu bảng.

 

So với Southampton thì Man Utd có sức hút hơn rất nhiều và con số 16 triệu bảng nằm trong khả năng chi trả của Quỷ đỏ. Nếu quyết tâm HLV Van Gaal đủ sức lôi kéo được ngôi sao này về Old Trafford. Thêm vào đó, Quỷ đỏ và Sporting Lisbon cũng có mối quan hệ tốt đẹp trong các thương vụ chuyển nhượng và đây sẽ là lợi thế không nhỏ để Man Utd sở hữu Marcos Rojo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcos Rojo Marcos Rojo đến man utd man utd chiêu mộ Marcos Rojo Marcos Rojo sẽ chiêu mộ Marcos Rojo man utd muốn có Marcos Rojo Marcos Rojo đến man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT