Quảng cáo

Premier League 2014/15 sẽ áp dụng thêm công nghệ mới

Thứ năm, 31/07/2014 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi chứng kiến những tiện ích của bình xịt bọt tự tan ở các trận đấu tại World Cup 2014 thì BTC Premier League cũng quyết định sẽ đưa công nghệ này vào giải đấu này ở mùa giải 2014-15.

 

Premier League, Premier League sử dụng bình xịt tự tan, lịch thi đấu premier league arsenal tăng giá vé, Premier League cắt cổ CĐV vì giá vé, Premier League tăng giá bản quyền, bản quyền truyền hình Premier LeaguePremier League mùa tới sẽ sử dụng bình xịt bọt tự tan


Bình xịt bọt tự tan bắt đầu được áp dụng ở World Cup 2014 với mục đích sẽ giúp các trọng tài xử lý tốt những tình huống đá phạt trên sân. Nhiều người đã rất bất ngờ xen lẫn sự thích thú khi công nghệ mới này được sử dụng.

 

Nhận thấy những tiện ích và không ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu, nhiều giải đấu hàng đầu đã bắt đầu tính đến việc áp dụng nó rộng rãi chứ không phải chỉ riêng World Cup 2014.

 

Đầu tiên là những người đứng đầu UEFA quyết định sẽ sử dụng bình xịt bọt tự tan này tại Champions League và Europa League. Không dừng lại ở đó, BTC giải vô địch Pháp - Ligue 1 cũng tuyên bố áp dụng công nghệ mới này của FIFA từ mùa giải 2014/15.

 

Mới đây GĐĐH Premier League, Richard Scudamore chia sẻ giải đấu này sẽ tiếp bước UEFA và Ligue 1 để đưa công nghệ mới này áp dụng tại giải đấu được đánh giá hấp dẫn nhất hành tinh. Theo dự kiến, công nghệ trên sẽ được áp dụng trong trận đấu mở màn Premier League 2014/15 giữa Man Utd với Swansea City.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Premier League Premier League sử dụng bình xịt tự tan lịch thi đấu premier league arsenal tăng giá vé Premier League cắt cổ CĐV vì giá vé Premier League tăng giá bản quyền bản quyền truyền hình Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT