Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Liverpool hoàn tất bản hợp đồng thứ 6 - Origi

Thứ tư, 30/07/2014 07:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang chủ của CLB Liverool đã chính thức xác nhận thông tin họ chiêu mộ thành công tiền đạo Divock Origi từ Lille và đây đã là bản hợp đồng thứ 6 của The Kop.

 

Origi,Origi đến liverpool,liverpool chiêu mộ Origi,Origi đã là người của liverpool,Origi cập bến liverpool,liverpool chiêu mộ thành công Origi,tin chuyển nhượng liverpool Origi là bản hợp đồng thứ 6 của Liverpool

 

Phong độ khá tốt trong màu áo ĐT Bỉ ở World Cup 2014 giúp Origi lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn ở châu Âu. Theo Daily Star tiết lộ, The Kop vẫn được coi là điểm đến hàng đầu của Origi theo hợp đồng chính thức dù Tottenham cũng đang muốn có chữ ký của Origi nhằm tăng cường thêm sức mạnh hàng công.

 

Ngày hôm qua (29/7) trên trang chủ của CLB Liverpool đã chính thức xác nhận thông tin về việc họ đã thuyết phục thành công Origi cũng như Lille. Để có được tiền đạo người Bỉ này The Kop sẽ phải chi tra 10 triệu bảng cùng điều kiện cho đội bóng nước Pháp mượn Origi thêm 1 năm.

 

Phát biểu sau khi hoàn tất việc gia nhập Liverpool, Origi vui mừng phát biểu: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được Liverpool quan tâm và chiêu mộ. Tôi biết rằng Liverpool là một đội bóng lớn với một lịch sử lâu đời, những cầu thủ xuất sắc cùng những cổ động viên tuyệt vời. Liverpool là một trong những đội bóng lớn trên thế giới và tôi tự hào khi được là một phần của đội bóng.”

 

Sau khi bán Luis Suarez cho Barcelona với giá 75 triệu bảng, Liverpool đang có ngân quỹ rất lớn để tăng cường lực lượng cho đội hình á quân Premier League mùa trước. Origi là tân binh thứ 6 của Liverpool mùa hè năm nay sau Lambert, Lallana, Emre Can, Markovic và Lovren.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Origi Origi đến liverpool liverpool chiêu mộ Origi Origi đã là người của liverpool Origi cập bến liverpool liverpool chiêu mộ thành công Origi tin chuyển nhượng liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT