Quảng cáo

Tiết lộ tương lai của Nani sau cuộc gặp gỡ với Van Gaal

Thứ ba, 29/07/2014 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đã được trao cơ hội nhưng tiền vệ Nani vẫn sẽ phải chia tay Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 khi anh không tạo được dấu ấn đậm nét cho tân HLV Van Gaal.

Nội dung chính

 

Nani, Van Gaal, van gaal bán Nani, van gaal đẩy nani khỏi Man Utd, man utd bán nani, tin chuyển nhượng, tin chuyển nhượng man utd, tin chuyển nhượng hè 2014, van gaal chiêu mộ tân binhVan Gaal sẵn sàng để Nani ra đi

 

Sau hơn 1 tuần dẫn dắt Man Utd, tân HLV Van Gaal đã có được những cái nhìn tổng quan về những gì mà ông đang có để từ đó đưa ra kế sách chuyển nhượng phù hợp với CLB. Chắc chắn những cầu thủ không thể hiện được mình sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những bản hợp đồng mới.

 

Cả 3 tuyến của Man Utd đang vận hành tốt nhưng không có nghĩa là không có vấn đề. Ngoài hàng thủ thì HLV Louis Van Gaal đang quyết định nâng cấp ‘hai cánh’ cho Quỷ đỏ ở mùa giải tới. Việc Young và Nani thi đấu không hiệu quả buộc vị chiến lược gia người Hà Lan phải có những sự điều chỉnh kịp thời.

 

Trước khi chiêu mộ tân binh, HLV Van Gaal sẽ phải bán đi những người không còn nằm trong kế hoạch và Nani đã được ông bật đèn xanh cho ra đi. Cụ thể, sau cuộc gặp gỡ giữa Van Gaal và tiền vệ Bồ Đào Nha thì ông đã khuyên Nani tìm kiếm một bến đỗ mới nhằm tìm lại cảm giác chơi bóng thay vì đánh bóng băng ghế dự bị của Man Utd.

 

Hiện tại Nani đang nằm trong tầm ngắm của những Juventus, Inter Milan, AS Roma và Galatasaray và nếu nhận được lời đề nghị hợp lý Quỷ đỏ sẽ để cho tiền vệ này ra đi. Để thay thế cho số 17, HLV Van Gaal đang nhắm đến Lucas Moura của PSG hay Yevhen Konoplyanka.

 

Ngoài Nani thì những Marouane Fellaini, Shinji Kagawa hay Anderson cũng đang nằm trong danh sách phải bán gấp của Van Gaal.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nani Van Gaal van gaal bán Nani van gaal đẩy nani khỏi Man Utd man utd bán nani tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng man utd tin chuyển nhượng hè 2014 van gaal chiêu mộ tân binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT